สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 32,900 บาท สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 พลัส ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 37,900 บาท และสามารถเลือกชมรายละเอียดเครื่องเพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/32oaZs4 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Akkarapitakpong ช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ IPHONE 11เปิดจองเครื่องล่วงหน้า : ตั้งแต่ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 00.01 น. - 15 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 น. นะคะและ วันที่จำหน่ายสินค้า : เริ่มจำหน่ายทุกช่องทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป (จากที่สอบถาม > หากเครื่องหมดจะไม่สามารถทำการจองได้นะคะ เนื่องจากหากเครื่องหมด ต้องรบกวนเข้าไปเช็ตเครื่องที่หน้า web เป็นระยะนะคะ )สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/31iNUWg นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับยอดค้างชำระของหมายเลข 6689721xxxx ที่คุณ ​@dornnakornrach แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบมียอดรวม 3,002.61 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66618815xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลยกเลิกการใช้งาน มีผลวันที่ 24/10/2019 นะคะ ระหว่างนี้คุณ ​@June_37 สามารถใช้งานโทรออกได้ปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเครื่อง Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไปคุณ ​@Phurinat57 สามารถตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออก นะคะ และแนะนำติดต่อทำรายการผ่านทางสำนักงานบริการนะคะและตรวจสอบสินค้าที่สาขาก่อนเดินทางไปได้ที่ https://bit.ly/2JHdekJ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ZNV3W น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Air2345 น้องฟ้าแนะนำยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ผ่าน dtac app โดยดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจเสริมที่ต้องการยกเลิกมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกแพ๊คเกจเสริมคนับ
Air2345 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Sit-2530 ได้ค่ะ .. น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 2307.46 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 20/10/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chanyanuch_N น้องฟ้าแนะนำรอยอดที่ออกเป็นบิลขึ้นบน app dtac ก่อนนะคะ เนื่องจากจะเป็นยอดที่สรุปของบิลนั้นๆค่ะ หรือสามารถชำระก่อนก็ได้เช่นกัน เมื่อบิลออกแล้วระบบจะตัดยอดให้อัตโนมัติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Tanakom_kompa น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 087660xxxx จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ จะไม่สามารถเลื่อนได้ถึง 5/11/2562 ได้ ต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1135.72 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 20/10/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anongbuaphat น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Iwplab เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Iwplab พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม. นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาน สัก1วันได้ไหมครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ ผมจ่ายให้ ต้องจ่ายเท่าไหร่ จึงจะเปิดสายได้ หรือต้องจ่ายทั้งหมดครับ ประสิทธิ์ ฤทธิเดช โทร 099-182-2458
Sit-2530 | ผู้ชม
0
1
พอถึงวันที่ตัดรอบบิลแล้ว คือสามารถชำระค่าบริการได้เลยใช่ไหมคะ ไม่ต้องรอให้ในแอปดีแทคขึ้นยอดที่ต้องชำระใช่ไหมคะ
Chanyanuch_N | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขอเลื่อนชำระเงิน ขอเบอร์ 087-6607075 ยอดค้างทั้งหมดไปชำระวันที่ 5/11/2562 จะได้ไหมครับ เพื่อไม่ให้ถูกระงับเบอร์
Tanakom_kompa | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ