ใช่แล้วค่ะ กรณีปิดเบอร์เดิม ข้อมูลเดิมจะไม่ตามไปยังเบอร์ใหม่ค่ะ เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะแยกเป็นของเบอร์นั้นๆโดยตรง กรณีเปิดเบอร์ใหม่ก็จะเป็นสิทธิ์ของเบอร์ใหม่ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จาก file ที่แนบ ระบบจะแจ้งการซื้อต่อครั้งจะเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่ขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094438xxxx จะยังติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษ ซึ่งต้องใช้งานถึง 19/01/2021 นะคะ หลังจากครบสัญญาแล้วสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ครับต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ชัยธวัช ปานฤทธิ์ 092897xxxx     https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9B/m-p/267910/highlight/true#M42139
kaewteza | Viewers
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ใช่หรือไม่คะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ Pookkie2534 หมายเลขดังกล่าวมีการยกเลิกแพ็กเกจออกแล้ว ตามเงื่อนไข หากไม่มีการใช้งาน ระบบได้มีการคิดค่าบริการตามปกตินะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Aน-pm แนะนำ ชำระยอดและแจ้งกลับเข้ามาเพือประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Itsmaya น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการยกเลิกดีแทครายเดือน แล้วย้ายค่าย ต้องชำระค่าโทรศัพท์เดือนสุดท้ายเลยไหม
aaomsscn | Regular Viewers
0
0
หน้าจอวีโว่เปลี่ยนแพงใหมเป็นเครื่องติดโปรของดีแท็ค  
Chen154 | New here
0
0
มีแพคเกทเตนรายเดือนอยู่แล้ว ทั้งโทรฟรีและเนตแล้ว ต้องจ่ายรายเดือนอีกไหม
kanitan | Regular Viewers
0
0
สอบถามค่ะ มีบิลค้างค่าชำระของเบอร์ 0951084455 ซึ่งตอนนี้น่าจะถูกตัดไปแล้ว พอดีเปิดเบอร์นี้ให้เพื่อนแล้วไม่ได้ติดต่อกันเลย เพิ่งมารู้ว่าเพื่อนไม่ได้จ่ายเพราะบิลส่งมาตามที่อยู่ บัตรประชาชนเป็นชื่อเราที่เป็นเจ้าของเบอร์ พยายามติดเพื่อนเบอร์อื่นที่เพื่อนมี แต่ไม่รับสาย ซึ่งค้างชำระประมาณ สี่พันกว่าบาท อยากทราบว่าสามารถลดค่าชำระได้ไหมคะ เพราะจะให้จ่ายเต็มก็ไม่ไหวค่ะ ตอนนี้ก็ตกงานจากโควิดอยู่ด้วยค่ะ จะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้วดันมาได้รับบิลนี้อีก ขอความกรุณาช่วยหน่อยได้ไหมคะ  (รู้ว่าผิดที่ไปเปิดเบอร์ให้คนอื่นค่ะ)ค่าค้างชำระนี้ก็อยากเคลียร์ค่ะ เห็นใจหน่อยนะคะ
Apinee | Regular Viewers
0
0
0881464934เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับ
Kometonkaew | New here
0
1
ขอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินครับ
Kometonkaew | New here
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านิตาติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เคยไปติดต่อกับศูนย์ดีเเทคแต่จำไม่ได้ว่ายกเลิกวันไหน รอครบกำหนด
Earth1608 | New here
0
0
สอบถามหน่อยคะพอดียอดที่เราไปซื้อเครื่องพนักงานเเจ้งว่าจ่ายรายเดือน เดือนละ699บาท พอไปเช็คยอดในเเอปมันบอกมีชำล่ะร่วงหน้าที่ต้องจ่าย1070บาท อีก370นี่มันบวกค่าอะไรเพิ่มหรอคะไม่เข้าใจ แล้วตกลงเราต้องจ่ายเดือนล่ะเท่าไหร่คะ
chitchanok610 | Regular Viewers
0
1
ยอดที่ยังไม่ออกเป็นบิล สามารถชำระผ่าน dtac app แนะนำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ- เมนู Other - Payment & invoice- พิมพ์ยอดที่จะชำระ- กด Next - เลือกชำระผ่าน บัตรCredit/debit/atm card- Saving account- เลือก Bank ที่จะชำระหรือชำระผ่าน Mobile banking ได้เช่นกันค่ะหลังทำรายการจะมี Slip แจ้ง จากนั้นให้ส่ง Slip มาแจ้งน้องฟ้านุชชี่ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1