​@eaka2510 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@armmaza634 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งาน เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะปล. หากเป็นกรณีซิมชำรุด และยังมีซิมเดิมอยู่ รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะกรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sitneo ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ sitneo ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@phatcharin1510 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099217xxxx ได้นัดชำระยอด 1527.24 บาท ไว้แล้วโดยต้องชำระภายใน 21/12/2019 ค่ะ หากต้องการเลื่อนนัดชำระ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้เพียง 3 วันนะคะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pkw5342 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน 16399003xxxxx ไม่พบยอดค้างชำระค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Faiifaii ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Faiifaii ทาง inbox และได้รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Faiifaii ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Faiifaii ทาง inbox และได้รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คือต้องการยกเลิกดีแทครายเดือนที่ใช้อยู่ แต่ไม่สะดวกโทรศัพท์ไปสามารถติดต่อผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ
Aiai22 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Thibadee ❣️ น้องฟ้ารับเรื่องปรับลดยอดให้เรียบร้อย หลังจากที่ตัดรอบบิลแล้วจะมีผลปรับลดประมาณ 7 วัน พร้อม sms แจ้งให้ทราบนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อวานได้ไปชำระเงินค่าโทรจำนวน 11 หมายเลข ยอดเงิน 1550.43 โดยรูดบัตรเครดิต ที่ DTAC central west gate เวลา 16.55 น. ปรากฏว่าได้ใบกำกับ,ใบเสร็จมาจำนวน 10ใบ ขาด 1 ใบ คือ ยอด ของหมายเลข 081-6163879 จำนวนเงิน 480.43บาท  ไม่ทราบว่าจะตามได้ยังงัยคะ เพราะเป็นในนามบริษัทต้องนำส่งใบกำกับค่ะ
tipkiosk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากจะสอบถอบว่าถ้าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้เวลากี่วันครับ พอดีใช้เน็ตไม่คุ้มค่ากับรายเดือนอะครับ 
AnonsopanNon | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Bambert ❣️ package super non stop 1299 ใช้ internet ได้ 50GB ความเร็ว 4G ความเร็วสูงสุด 100Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุด 42 Mbps หลังจากใช้งานครบจำนวนแล้ว ความเร็วปรับลดลงไม่เกิน 384kbps ถูกต้องค่ะ ในส่วน dtac GO1099 บาท internet ใช้งานได้ไม่จำกัด ความเร็ว 4G ความเร็วสูงสุด 100Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ค่ะ ไม่มีปรับลดความเร็วค่ะ หากคุณ ​@Bambert ใช้ internet ค่อนข้างมากและเกินจาก 50GB น้องฟ้าแนะนำเป็น dtac GO1099 บาท ค่ะ ปล. super non stop 1299 โทรได้ 800 นาที , dtac GO1099 บาท โทรได้ 700 นาที ค่ะ สามารถดูข้อมูลโปรเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/package.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมหมดโปรวันที่ 23/1/2563 ทำไมในแอพดีแทคยังมีโปรเน็ตแบบเดิมอยู่ครับ ถ้าผมต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไร 0990370002
amon_123 | ผู้ชม
0
0
ต้องการยกเลิกรายเดือน ต้องทำไงค่ะ 0618569562 เบอร์ๆนีี้ค่ะ  
Faiifaii | New here
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือน ต้องทำไงค่ะ 0618569562 เบอร์ๆนีี้ค่ะ  
Faiifaii | New here
0
1