น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ งงนะ ทาง inbox และได้ดูแลเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ MyLissara ทาง inbox และได้ชี้แจงเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ JAKKRIT123DFF พร้อมกับรับเรื่องดูแลเรื่องแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และจากที่พบปัญหาด้านสัญญาณรบกวนคุณ JAKKRIT123DFF แจ้งน้องฟ้ามาได้เพิ่มเติมได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ ppaenggo ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ไม่ทราบว่าทำรายการเบอร์ 099472xxxx หรือไม่คะ รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Apinya11ri ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบเรื่องการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Intira10012021 ระบุชื่อผู้จดทะเบียนและเลขที่บัตรประชาชนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 092285xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ onnuchk แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Anuchit0 พร้อมกับชี้แจงข้อมูลวงเงินให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ 06281963** กดตามภาพที่สอนเเต่ในเเอปไม่มีค่ะ ตอนนั้นที่ยกเลิกเน็ตก็ต้องมีพนักงานโทรมาละยกเลิกให้ค่ะ
Getg | New Contributor
0
0
ต้องการเลิกเน็ตค่ะ ถ้าหลังจากจ่ายบิลที่ค้างไว้ เพราะเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตเลย เบอร์0628196361  เบอร์ติดต่อ 0628196361
Getg | New Contributor
0
0
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน แต่ติดต่อcall centerไม่ได้ มีช่องทางอื่นในการติดต่ออีกมั้ยคะ
yanee89 | Just browsing
0
0
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ PingSz แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ หากสะดวกรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือไม่ทราบว่าจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของ เบอร์ 0628196361 อะค่ะ สามารถยกเลิกได้ไหม หลักจากการจ่ายค่าบิลที่ค้างไว้เรียบร้อย คือตอนที่โทมาเขาบอกสามารถยกเลกได้เเต่หาวิธียกเลิกทางเเอปไม่เจอ พอดีไม่ได้ใช้เน็ตเลยร้อนมากเพราะไม่ได้ไป  วิลัย อยู่เเต่บ้านเลยใช้เเต่วายฟาย
Getg | New Contributor
0
0
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ nanun1122 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1