น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac แนะนำ ชำระยอด ค่าบริการ ผ่านทางapp ของธนาคารที่ตัวเครื่องหลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Oat_oat น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ สำหรับ หนังสือมอบอำนาจ สามารถ เขียนในสำเนาของบัตรประชาชน และระบุรายละเอียดได้นะคะ ตัวอย่าง ข้าพเจ้ายินยอมให้ ..... ( รายละเอียดที่ต้องการ ) 08x-xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้า ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไปหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Siradanight ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จจ่ายบิลผิดเบอร์เบอร์ที่ผด0994039555เบอร์ที่ถูก0994939555เจา้ของเบอร์ ธงชัย จันทะแมด0994939555  
Tamad2515 | New here
0
2
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณMD04 พร้อมกับชี้แจงข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจให้เรียบร้อยค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ผมจ่ายบิลเบอ0946717132ไป700แต่ทำไมเยอยังถูกระงับอยู่ล่ะครับ
mcmaitv | Regular Viewers
0
5
ต้องการเพิ่มวงเงินดีแทคจาก4600บาทเป็น6000 ตอนนี้ใช้เงินเต็มวงเงิน4600แล้ว  สามารถเป็นเป็น6000ได้ไหมครับ0633483384 
Songthon-121 | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ superbon ปัจจุบัน ไม่สามารถ ทำรายการได้ หน้าจอขึ้น error อย่างไร ขอรบกวนระบุรายละเอียด กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
appleไม่ยอมหักเงินจากดีแทคจะทำยังไงดีคะ ตอนนี้โหลดแอพในapstoreไม่ได้เลยค่ะ
superbon | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac ได้รับยอดแล้ ประสานงานไปยังทางเจ้าหน้าที่ดูแลให้แล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ชำระยอดแล้วครับรบกวนดำเนินการต่อด้วยครับ ขอบคุณครับ หมายเหตุ ชำระผ่านแอพธนาคารกรุงเทพเข้าไปหน้าจ่ายเงินเลือก "ดีแทคจ่ายบิล"ใส่เบอร์ กด "ดูยอดที่ต้องจ่าย"ใส่ยอดที่ช่อง "จำนวนเงิน" กดปุ่ม ->
psdtac | Just browsing
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ ployo น้องฟ้า ใบบัวตรวจสอบ 6691553xxxx มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตครบ 40GB แล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดก็ยังสามารถใช้งานต่อได้ เพียงแค่จะถูกปรับลดความเร็วเป็นสูงสุดอยู่ที่ 384 kbps สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มความเร็วได้ โดยจะคิดค่าบริการเพิ่มนอกเหนือจากค่าบริการขอแนะนำ แพ็กเกจ Internet Booster_4GB 49 บาท 7วัน (หมายเลขของคุุณ ployo จะตัดรอบบิลวันที่ 3 จะสามารถเริ่มรับสิทธิ์อินเตอร์เน็ตของแพ็กเกจได้ใหม่วันที่ 4/12/2020 ค่ะ ) หากสนใจ สมัครแพ็กเกจเสริมที่น้องฟ้าแนะนำ สามารถแจ้งกลับเข้ามา ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าใบบัว ติดต่อ คุณ dmople ที่หมายเลข 6699202xxxx ตรวจสอบติดเงื่อนไขเบอร์สวย จะต้องมีการใช้ แพ็กเกจขั้นต่ำ 499 บาท ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ จะดำเนินการได้หลัง วันที่ 9/4/2021 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac แนะนำ ชำระยอด ค่าบริการ ผ่านทางapp ของธนาคารที่ตัวเครื่องหลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ lanlykung ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ขอโอกาสให้น้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ ( ปัจจุบันใช้งานเป็นระบบเติมเงินอยู่แล้ว 6690629xxxx )รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสให้น้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1