เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Supawadee251 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เครื่องยี่ห้อรุ่น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาติดต่อกลับที่หมายเลข 094647xxxx แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ (ไม่รับสาย)ไม่ทราบว่าที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินนั้นคุณ Supichay แจ้งน้องฟ้าเพิ่มเติมสักนิดน้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ ทั้งนี้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Jatupornjan ทำการ Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ผ่าน พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช่แล้วค่ะ กรณีปิดเบอร์เดิม ข้อมูลเดิมจะไม่ตามไปยังเบอร์ใหม่ค่ะ เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะแยกเป็นของเบอร์นั้นๆโดยตรง กรณีเปิดเบอร์ใหม่ก็จะเป็นสิทธิ์ของเบอร์ใหม่ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จาก file ที่แนบ ระบบจะแจ้งการซื้อต่อครั้งจะเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่ขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094438xxxx จะยังติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษ ซึ่งต้องใช้งานถึง 19/01/2021 นะคะ หลังจากครบสัญญาแล้วสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ครับต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ชัยธวัช ปานฤทธิ์ 092897xxxx     https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9B/m-p/267910/highlight/true#M42139
kaewteza | Viewers
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ใช่หรือไม่คะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อท่าน ไม่สามารถติดต่อได้ เป็นลักษณะสัญญาณไม่ว่าง ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตามชื่อเรื่องเลยครับ เบอร์ 0628825692
0882418177 | Just browsing
0
1
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัวขอ รบกวนคุณ Noom3434 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการชำระยอดให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตามหัวจ้อเลยครับ พอดีเบอผมถูกระงับแล้วขอเปิดสัญญานชั่วคราวแล้ววันที่25แต่กำหนดชำระวันที่26แต่เงินเดือนออกวันที่27จะยังจ่ายวันที่27ได้มั้ยแล้วจะกลับมาใช้ได้ปกติรึป่าวครับ
Noom3434 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Farsuai ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ sirinyasaykaew ดูแลเรื่องแพ็กเกจมีผลใช้งานวันที่ 1/3/2021 ให้เรียบร้อยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณโทรศัพท์หายไปตั้งแต่ไปยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำยังไงคะ แล้วทำไมถึงได้หายไปโดยไม่มีการแจ้งคะ
Farsuai | Regular Viewers
0
1
รบกวนยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนเป็นแบบเติมเงินให้หน่อยค่ะเนื่องจากแพงเกินไป วันที่28นี้จะครบกำหนดตัดรอบบิลแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์080452**** คุณศิรินญา สายแก้ว
sirinyasaykaew | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ lek1969 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อม รายละเอียดที่อยู่ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Mintra2103 น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยคุณ Mintra2103 ด้วยนะคะ เกี่ยวกับเรื่องการเติมเงินไม่เข้านั้น น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน ติดต่อเบอร์ Callcenter ตู้บุญเติมที่หมายเลข 1220 ได้ตลอด 24 ชม. นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะขอกำลังใจให้น้องฟ้าสักนิด อย่าลืมคลิกให้คะแนนนะคะ >> https://bit.ly/34gHc5z
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1