​@Pam1710 เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ ​@Pam1710 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@KONNO ที่หมายเลข 6699416xxxx รับเรื่องประสานงานดูแลการยกเลิกทั้ง 2 หมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742
RRRT | New here
0
4
​@Supansa55 น้องฟ้านุชชี่ ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ​ เพราะซิมนี้ผู้ใช้ว่าจะซื้อมาเป็นเบอร์มงคล​ แต่กลับไม่เหมาะกับผู้ใช้เลย​ รวมทั้งพี่พนักงานก็ให้แพคเกจที่ราคา1099 ทั้งๆที่ระบุไปว่าจะรับ​ ราคา899ไปค่ะ​ เปิดเบอร์ไปแล้วด้วย​ อยากทราบว่าสัญญานานเท่าไร​ จะทำอะไรกับเบอร์นี้ได้บ้างคะ​ เช่น​ เปลี่ยนเป็นเติมเงิน​ ลดราคาแพคเกจ​ หรือระงับชั่วคราว​ ขอบคุณ​ที่รับฟัง​ค่ะ​ ต้องการความช่วยเหลืออย่างมากค่ะ​
Mememe555 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมโดนการเรียกเก็บเงินจากผู้ให้บริการ application โดยตรง 1 ครั้ง คืออะไรอ่ะคับ ตั้ง 1200 บาท ผมแค่แจ้งเปลี่ยนระบบเติมเงิน ค่าอะไรมาจากไหนคับ มีทางดีแทคทักไลน์มา บอกให้เปลี่ยนเป้นระบบเติมเงินเลยมั้ย แล้วก้ขอรหัสทาง sms เสร้จก้บอกปิดเครื่องเปิดใหม่ แล้วก้บล็อกหายไปเลย ผมมีหลักให้ด้วยน่ะคับ ยังงี้จะแก้ไขไงคับ
Thonglaim1997 | ผู้ชม
0
0
ไปเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้จ่ายยอดล่วงหน้าเพราะเข้าวันตัดบิลมาแล้ว ก็จ่ายแล้ว และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรจะตัดตามวันตัดยอดบิลเป็นแบบเติมเงินให้ แต่วันนี้เช็คโปรยังเป็นโปรรายเดือนอยู่เหมือนเดิม ต้องทำไง??? 
Arthit2158 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@pat11223 น้องฟ้านุชชี่ ได้รับข้อมูลของคุณ ​@pat11223 ทาง inbox และรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pam1710 น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ ​@Pam1710 ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน
suthawee_33 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมอยู่ตำบลศิลา อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เบอร์ 099-098-4000 ทำไม 4G ไม่ขึ้นครับ ใช้ไม่ได้มาสองวันแล้ว ช่วยดูให้หน่อยครับ
Pinyo_s | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนกลับไปเป็นแบบเติมเงิน เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้  ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยที่ไม่ต้องติดต่อไปที่ศูนย์ เนื่องจากไม่สะดวกในการเดินทาง และต้องการยกเลิกโดยเร็วที่สุด เบอร์ 080477xxxx
pat11223 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@vknzxq กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้านุชชี่แนะนำ ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมเพื่อใช้งานนะคะ สำหรับค่าบริการรายเดือน จะมีค่าใช้จ่ายตามปกติค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเลิกใช้เบอร์นี้​ จะดำเนินการอย่างไรบ้าง
240999 | ผู้ชมขาประจำ
0
0