​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Munkgorn17  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ  เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่าได้เปิดสัญญาณ internet จากตัวเครื่องหรือไม่ และหน้าจอขึ้น 3G/4G หรือไม่  หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@surachetinthai เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ surachetinthai แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ารบกวน คุณ surachetinthai แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมใช้แพ็กเก็จแบบรายเดือน และมีวงเงิน 1,800บาท แต่ใช้ไม่ได้เลย ตอนซื้อซิมแบบรายเดือนมาใหม่ ทำรายการแอฟไม่ได้สักอย่าง** เหมือนคล้ายๆ คนเก่าที่เคยใช้มาก่อน ทำเสียประวัติ และซิมตอนนี้ก้อยังมีข้อความของคนเก่าที่เคยใช้ เด้งข้อความ sms อยู่เลย **  " รบกวนทำรายการซื้อแอฟให้ทีครับขอบคุณครับ " เบอร์ 080-456-9xxx
hypersonicice1 | New here
0
0
อยากทราบวิธีการยกเลิกส่งใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ยังไงคะ 
Mooksudrak | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอเพิ่มเป็นหลัก100
Tap126100 | ผู้ชมขาประจำ
0
6
ตอนแรกซื้อเครื่องพร้อมโปรเลยๆด้โปรรายเดือน 899 ในราคา 640 แต่ตอนนี้ราคาเท่าเดิมแล้วเลยอยากเปลี่ยนค่ะ พอดีไปเจอในทวิตมา เขาบอกว่าเขาได้โปรเดือนละ 200 บาท เน็ตไม่อั้น ไม่ต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมด้วย เลยอยากทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ ต้องไปทำที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า  
aindaye | New here
0
0
จะโทรไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินแต่โทรเข้า1678บอกวงเงินเกิน ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วตอนเช้า บอกให้โทรไปเบอร์*188823กด2คือไรก่อนจะสมัครเป็นรายเดือนบอกให้รองใช้แล้วค่อยยกเลิกก็ได้ แต่พอจะยกเลิก ไปที่ศูนย์เล็ก กับบอกให้ไปศูนย์ใหญ่ หรือไม่ก็โทร1678 แต่ก็โทรไม่ได้ จะให้ผมติดต่อทางไหนได้ จะโทรหาเจ้าของเครือข่ายโทรศัพท์ ก็ต้องเสียเงินโทรหรือไงครับ 
ChaicharoenDT | New here
0
1
อยากปิดเบอร์เพราะมีความจำเป็นเนื่องจากไม่สามารถจ่ายค่าโทรศัพท์​ไหว​ แต่ติดสัญญา6เดือน​ถึงวันที่​3​เมษา​ ปีหน้าเลย​  เพิ่งใช้มาได้​2เดือนเองค่ะ เนื่องจากซื้อเลขมงคลมาค่ะ​ ตอนซื้อพนักงานไม่ได้แจ้งอะไร​ นอกจากขอบัตรประชาชนค่ะ​  ช่วยหน่อยนะคะต้องการปิดจริงๆค่ะ​เบอร์​ 063-431-3332​ค่ะ​
Antnutsuda | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน เบอร์ 094484xxxx และเบอร์ 094712xxxxจากที่ให้ชำระภายในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 เป็นภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ได้ไหมคะรบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Jeans_12 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากกลับไปเป็นแบบเติมเงิน
Nueng5201 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ เบอร์ 0629483637  ขอนัดชำระไม่เกินวันที่ 18 ธ.ค 62
Attapon1994 | New here
0
0