@samkung2547  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ  ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข ที่คุณ @mccy  แจ้งเข้ามานั้นน้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ เป็นยอดการใช้งานของเดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 06/06/2563 - 05/07/2563 ยอด 155 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 29/7/2020 และ ยอดการใช้งานระหว่างเดือน ของ เดือน 7 รายละเอียดดังนี้ค่ะ แพ็กเกจ Air-Tab เน็ตไม่จำกัด 199 บ.ค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็ม 1 ครั้ง จำนวน 168 บาท Internet Booster 99บ 5GB/เดือน  จำนวน 3.19 บาท  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Milkmilk161044 ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบจะหมดสัญญา วันที่ 29/7/2020 และ มียอดที่ออกเป็นบิล เดือน 5 จำนวน 738.65 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 19/7/2020 และยอดการใช้งานระหว่างเดือน ( เดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 29/06/2020-28/07/2020 จำนวน 1,048 บาท ( Super Non-Stop 699บาท/เดือน ,ค่าสินค้าและบริการอื่นๆ 1 ครั้ง 349 บาท ) ) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Suttisa_12 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 091391xxxx ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยมีผลเมื่อวันที่ 18/06/2020 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าติดต่อคุณ aongvs เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@Alongkorn124 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094364xxxx จะยังไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินใหญ่ได้นะคะ แต่สามารถปรับเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ 300 บาท ใช้งานได้ 3 วันค่ะ หากต้องการทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wipawinee ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนได้ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบันท่านสามารถเปลี่ยนโปโมชั่นผ่านช่องทาง https://bit.ly/2YToIIG หรือเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียนoo หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pinky02 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบจากเลขบัตรประชาชน 167040xxxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 2,030.08 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะน้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nawamin น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 080525xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องฟ้านุชชี่แนะนำชำระยอด 591.56 บาท ก่อนวันที่ 28/06/2020 นะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยรบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Umaporn42 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใข้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขสำรองกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ @Mam3311  ตรวจสอบพบมียอดที่ต้องชำระจำนวน 1,874.63 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ นะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ @missnet18    ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ และสำหรับเครื่อง หากใช้งานครบสัญญาแล้ว ระบบจะมีการปลดล็อคอัตโนมัติทันที จะมีระยะเวลา 48 ชั่วโมง ถึงจะ unlock ให้นะคะ ทั้งนี้เป็นระบบป้องกันของ Knox เองค่ะ  รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนที่ใช้ปัจจุบัน ของเบอร์099220xxxx เนื่องจากช้ามาก และมีราคาสูง ไม่สมเหตุสมผล แก้ปัญหาได้ช้ามากๆ และ เกิดขึ้นถี่เกินไป ไม่สะดวกต่อการใช้งาน และขอทราบสัญญาเครื่องด้วยค่ะ ของเบอร์ 099220cccc ทำไมถึงขึ้นว่าติดสัญญาคา่เครื่องตอนซื้อมาทางศูนย์บอกว่าจะติดสัญญาแค่1ปี ซึ่งครบแล้ว ตอนนี้ใช้มาจะสองปีกว่าล้ะ ทำไมยังติดอยู่ อธิบายด้วยค่ะ ในเมื่อเครื่องซื้อมาเกือบสองปี แล้วยังติดอะไร ทำไมถึงใส่ซิมอื่นไม่ได้นอกจากดีแทค ขอบคุณค่ะ
missnet18 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
oppo a5 2020 ซื้อแบบผูกรายเดือน ใช้ได้เฉพาะเครือข่ายดีแทคเท่านั้น อยากสอบถามครับ 1.เครื่องสามารถรีเซตคืนค่าโรงงานได้มั้ยครับ กรณีเราไม่ได้ใช้แล้วแต่อยากล้างข้อมูลเดิมแล้วให้คนอื่นที่ใช้ดีแทคเหมือนกันใช้เครื่องต่อตอบ >> กรณีเคลมเครื่อง เครื่องเคลมยังคงติด O-Guard จนครบสัญญาเหมือนเดิมค่ะ  2.หลังจากหมดระยะโปร 12 เดือนแล้วเครื่องสามารถใส่เฉพาะซิมเติมเงินได้มั้ยครับทั้ง 2ซิมตอบ >> สามารถ ใส่ได้ทั้ง ซิมรายเดือน และเติมเงิน ( โดยต้องเป็นซิมดีแทคเท่านั้น ไม่สามารถนำซิมเครื่องข่ายอื่นมาใช้ได้ค่ะ) 3.เครื่องรองรับดีแทคเท่านั้น หลังหมดโปร 12 เดือนแล้วสามารถใช้เครื่องร่วมกับเครือข่ายอื่นได้มั้ยครับตอบ >> หลังครบ 12 เดือนแล้ว ไม่สามารถใช้เครื่อข่ายอื่นได้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว แจ้งรายละเอียดคุณ @TheBoss00000  ผ่านทาง กระทู้ นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @TheBoss00000  ได้รับด้วยนะคะ กรณีจ่ายค่าบริการแล้วยอดยังไม่เข้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน รายละเอียดการชำระ และการถูกหักค่าบริการ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Pantharee1244  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Pantharee1244  ทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อย สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ @dltcm_  ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการย้ายค่าย ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @nisa1206  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @nisa1206  ทาง inbox และได้ติดต่อกลับคุณ nisa1206 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกสนทนา (ติดประชุม)  หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งกลับมาเพิ่มเติมเพื่อเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ สามารถแจ้งมาทาง inbox ได้ตามปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าติดแบล็กลิสมั๊ยคะ 182050004xxxx
Mam3311 | ผู้ชมขาประจำ
0
1