สวัสดีค่ะ คุณ Icecat001 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สวัสดีค่ะ คุณ PSEARN ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Aizzy ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้ารบกวนคุณ Thikhamphon ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Jikiko ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย สามารถระงับชั่วคราว และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
สวัสดีค่ะ คุณ Donraya ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anchisa_19 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ sitsudlua ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รู้สึกว่าโปรที่ใช้อยู่ใช้ไม่ค่อยคุ้มเลยค่ะ เน้นเล่นเน็ตเยอะ เป็นไปได้อยากได้โปรนี้จัง super non stop 699 จ่าย349  เน็ต20 GB ปัจจุบันใช้ super non stop 899 จ่าย 449 
WCA | Just browsing
0
0
ต้องการลดค่าใช้จ่ายค่ะ ช่วงนี้อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ใช้แต่เน็ตบ้าน
Mook_k26 | Viewers
0
2
แจ้งยกเลิกบริการ  ดีแทค more voiceรายเดือน 199/เดือนเบอร์ 0626876011 ค่ะ
Prapasri-24 | Just browsing
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Kimmy11 ดูแลเรื่องแพ็กเกจมีผลใช้งานวันที่ 22/5/2021 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นซิมเติมเงินค่ะ 066136****
Kimmy11 | Just browsing
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ win141 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเกมส์ไม่ได้ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ Weช แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบเรื่องการโดนหลอกให้เติมเงินให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Siriwilai ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ On456 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบเรื่องการชำระยอดเงินให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปลี่ยนมาใช้รายเดือนแล้วไม่สามารถชื้อของ เติมเกมผ่านเบอร์ได้ ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ถ้าไม่สามารถแก้ไขได้ก็อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิมครับ
win141 | Just browsing
0
1