​@Pam1710 เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ ​@Pam1710 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@KONNO ที่หมายเลข 6699416xxxx รับเรื่องประสานงานดูแลการยกเลิกทั้ง 2 หมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742
RRRT | New here
0
4
​@Supansa55 น้องฟ้านุชชี่ ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอยกเลิกบริการรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ 0943950958 แต่ยังค้างยอดชำระ 3,205.40 บ. ต้องทำยังไงคะ และไม่ได้ใช้มาเป็นเดือนๆแต่ยอดยังขึ้นเหมือนเดิม งงมาก
Benzcill | ผู้ชมขาประจำ
0
5
รบกวนยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน สำหรับนักศึกษา U-FIN 249 แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ทีค่ะเบอร์ 0994924143
ssweet | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Komclub น้องฟ้านุชชี่ แนะนำคุณ ​@Komclub เติมเงินเพิ่มเติม เนื่องจากยอดเงินจะเหลือไม่เพียงพอในการสมัครแพ็กเกจนะคะ จากนั้นกดสมัครได้ใหม่อีกครั้งค่ะ โดยรหัสการสมัครน้องฟ้านุชชี่ได้จัดส่งไปทาง sms ให้เรียบร้อยค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Ratima2424 น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , มือถือยี่ห้อรุ่น , เลข IMEI , รหัสอ้างอิงที่หน้าจอเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข 6694249xxxx ที่คุณ ​@Ratto47 แจ้งเข้ามานั้น ถูกระงับเนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนด มียอดรวม 5,186.47 บาท แนะนำ ชำระ 3 เดือน เข้ามาก่อนนะคะ รวม 2,243.79 บาท หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามา เพื่อน้องฟ้า ใบบัว ประสานงานในการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอดที่เหลืออีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือตอนนี้เบอร์ผมค้างชำระรายเดือนมาจนจะห้าพันบาทแล้วครับ แล้วแบบนี้เราสามารถผ่อนชำระได้ไหมครับ แล้วต้องทำยังไงบ้างและสามารถจ่ายในแอพธนาคาร(K+)ได้ไหมครับ?
Ratto47 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
0911487073 ยกเลิกรายเดือนให้ด้วยค่ะ
Aphichayaa20 | ผู้ชมขาประจำ
0
2