น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน
Maji98jn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ได้คุยกับ call center แล้วค่ะ บอกว่าถ้าจ่ายบิลสุดท้ายแล้วโทรกลับไปแจ้ง จะดำเนินการให้ แต่พอโทรไป 4 รอบ เหมือนเดิมเลย "หมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน......" แล้วก็ตัดไป เหมือนจะตัดรอบไปแล้วด้วย ยังต้องใช้ต่อไปอีกเดือนหรอคะ
Sasiwi | New here
0
2
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก U FIN 249บาท/เดือน เป็นแบบเติม​เงิน​ค่ะ
prim3822 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากใช้โปรนี้มากครับ แต่ผมเป็นลูกค้าเก่าครับ พอจะมีทางให้ผมได้ใช้โปรนี้ไหมครับ #ไม่อยากย้ายค่ายและเปิดเบอร์ใหม่ อยากใช้เบอร์เดิม 
REDLUNAR | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนโปร399 จ่ายแล้วจบไม่มีส่วนเกินเน็ตต่อเนื่อง30G โทร300 นาทีเนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงเน็ตไม่เพียงพอในการเรียนออนไลน์จึงต้องการยกเลิกค่ะ
IUsom | ผู้ชมขาประจำ
0
0
กรณ๊ยกเลิกเบอร์รายเดือน ไม่ทราบว่าสามารถทำได้วิธีอื่นอีกหรือไม่คะ นอกจากไปที่ศูนย์ DTAC คะ เพราะช่วงนี้สถานที่บริการของ DTAC จะปิดค่ะ เพราะรอบบิลตัดวันที่ 7 ของทุกเดือนค่ะ 
iamjekkie | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
janjira_ji | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Vawaan ❣️ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนโทรมาอีกครั้งได้ไหมคะ เมื่อกี้รับไม่ทันขอโทษจริงๆ นะคะ🙏🙏 0910318389
daremm | นักอ่าน
0
0
ขอยกเลิกแพคเกจรายเดือน หลังหมดสัญญา
Vawaan | ผู้ชมขาประจำ
0
1