น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Milkmilk161044 ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบจะหมดสัญญา วันที่ 29/7/2020 และ มียอดที่ออกเป็นบิล เดือน 5 จำนวน 738.65 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 19/7/2020 และยอดการใช้งานระหว่างเดือน ( เดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 29/06/2020-28/07/2020 จำนวน 1,048 บาท ( Super Non-Stop 699บาท/เดือน ,ค่าสินค้าและบริการอื่นๆ 1 ครั้ง 349 บาท ) ) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Suttisa_12 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 091391xxxx ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยมีผลเมื่อวันที่ 18/06/2020 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าติดต่อคุณ aongvs เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@Alongkorn124 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094364xxxx จะยังไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินใหญ่ได้นะคะ แต่สามารถปรับเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ 300 บาท ใช้งานได้ 3 วันค่ะ หากต้องการทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wipawinee ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนได้ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบันท่านสามารถเปลี่ยนโปโมชั่นผ่านช่องทาง https://bit.ly/2YToIIG หรือเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียนoo หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pinky02 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบจากเลขบัตรประชาชน 167040xxxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 2,030.08 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะน้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nawamin น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 080525xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องฟ้านุชชี่แนะนำชำระยอด 591.56 บาท ก่อนวันที่ 28/06/2020 นะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยรบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Umaporn42 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใข้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขสำรองกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Kajit น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เน็ตดีเเท็คกากชิบหายย นี่เติมเงินรายเดือนเกือบ800 แถมบ้านอยู่ในเมืองเล่นเกมอยู่ดีๆเน็ตหาย หรืออยู่ดีๆเน็ตก็หาย ถ้าหมดสัญญาเมื่อไหร่กูเปลี่ยนเป็นเครือข่ายอื่นแน่ ไม่ไหวละ หลายรอบละนะ หัดปรับปรุงบ้าง เน็ตไม่ใช่ขอใช้ฟรี ไม่ใช่บาทสองบาท!!!!!!!!!!!
Sherrishin | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากสอบถามเรื่องยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 094-969-4385 ทางดีแทคติดต่อมาแล้วดำเนินการไประดับนึง แล้วมีค่าคมยอดเข้ามา มารวมกับค่าที่ต้องจ่ายมันคือค่าอะไรครับ พอสักพักพนักงานขอรหัสotp แล้ว พนักงานบอกให้รอแล้วก็หายไปเลย ทางเบอร์ก็ยังเป็นรายเดือนอยู่ยังไม่ได้ยกเลิก รบกวนช่วยมาดำเนินการต่อด้วยครับ
2342545man | Just browsing
0
0
อยากสอบถามว่าค้างชำระรายเดือน ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว เราไม่ได้ใช้มา5-6เดือนเเล้ว แต่ทำไมบิลที่ส่งมาถึงมียอดเพิ่มขึ้นทุกเดือน ตอนนี้เยอะจนไม่อยากจ่ายแล้วเพราะไม่ได้ใช้เลยทำไมถึงมียอดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
mani2530 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์ 0877669556 ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนครับ จ่ายรอบบิลไปแล้ววันนี้ วันที่6 ก.ค. โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับครับ รบกวนยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือนให้ด้วยครับ เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
Krorawin | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1678 แล้ว ไม่มีคนรับคะจะไปยกเลิกที่ศูนย์​ดีแทคแต่ที่อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์​ หาศูนย์ดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยค่ะ เบอ 0947031991​ยอดที่ค้างชำระ จะชำระให้ค่ะ
minnymint | ผู้ชมขาประจำ
0
0
มีบิลค่าแอปgoogle pay 349 บาท เติมวันที่28/6/63ขึ้นมาจากรอบก่อนซึ่งผมได้จ่ายแล้วในวันที่2/7/63 =882.93 บาท รวมกับค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดถึงยังขึ้นครับ รบกวนติดต่อกลับ0831791289 นัท โทรเข้าcall center นานมากไม่มีคนรับสายครับ
เทพเทวญ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตอนนี้ที่บ้านติดไวไฟแล้วไม่ค่อยได้ใช้เน็ต เลยอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ
TUFO | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกซิมรายเดือน0814456540
jay22515321 | ผู้ชมขาประจำ
0
13
เราจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของรอบที่แล้วเรียบร้อยรบกวนช่วยเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยค่ะเพราะว่าทางเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมาบอกว่าถ้าจ่ายแล้วจะยกเลิกให้ค่ะ
Thunshanok | ผู้ชม
0
2