น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ ​@Helena เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อคุณ @KAMPEACH เกรงไม่สะดวกรับสาย อย่างไรให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์สำรองในการติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมไหมค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@ptarkae1802 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Nnge ที่หมายเลข 6692596xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการเปลี่ยนเป็บระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@noomod2311 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061779xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำชำระยอด 747.93 บาท ก่อนวันที่ 7/3/2020 เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@hoonmin ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097078xxxx ได้กดสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามปกติหลังกดสมัครค่ะ ยอดนี้จะรวมกับบิล 01/2020 ค่ะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์ internet ที่สมัครไปนะคะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สามารถซื้อเครื่องราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/2UE5ftk ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@YELL ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อเครื่องราคาพิเศษ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องนะคะ หรือท่านสามารถซื้อในราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/38gI3Fm ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Khunticha ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 065771xxxx มียอดค้างชำระจำนวน 2,598.57 บาทค่ะ หมายเลขถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 02/10/2019 นะคะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@AzurueS ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลให้นะคะ กรณีชำระค่าบริการผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบ ,sms ยืนยันการการชำระที่ระบุหมายเลขการชำระเงินสำเร็จ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ช่วยยกเลิกเน็ตรายเดือน 399 เบอร์โทร 0620345040ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์บริการครับ
Wasin1199 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ทำไมเนทมันหมุนเหมือนติด covid-19 เลย แล้วจะซื้อโปรแพงเพื่อ?
jamjun | New here
0
0
ขอเช็คยอดค้างชำระบริการ ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 1540500050418 ค่ะ
บอมแบม63 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
วันนี้เห็น callcenter โทรเข้ามาว่าเบอร์ 0943327661 ซึ่งเป็นเบอร์รายเดือนกำลังจะหมดโปรโมชั่นและเสนอแนะนำโปรโมชั่น อื่นๆแต่ผมได้ปฏิเสธไปเพราะผมได้ไปเปิดบริการซิมเติมเงินโปรโมชั่น 10Mb 200 บาทไว้ใช้ตั้งแต่เดือน 12 ปีก่อนทำให้ซิม รายเดือนไว้คุยติดต่องานอย่างเดียว แต่ผมเลยอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเลยอยากทราบว่าการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ต้องเข้าไปที่ศูนย์บริได้หรือไม่เนื่องจากว่าไม่สดวกเดินทางเข้าไป กับผมต้องรอให้ตัดยอดบิลก่อนถึงจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินได้หรือไม่ หรือแค่เติมเงินไว้ตามยอดบิลไว้ก็พอ
ThememoriesIII | ผู้ชม
0
0
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ต้องการยกเลิกเพื่อเซฟค่าใช้จ่ายครับ เบอร์ 0847706205
Kongkrit9 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
บกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ถ้าหากจะยกเลิกการใช้รายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ก่อนกำหนดจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ088-1995338
Momayy437 | ผู้ชม
0
0
มันชำระค่าบริการไม่ได้ครับ พอรู้วิธีชำระเงินป่ะครับไม่มีของดีแทคให่ชำระค่าบริการเลยครับ 
Supachok1 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เมื่อวานพลาดไปสมัครกดโปรเสริมรายเดือน 149 บาท เพราะคิดว่าเป็นโปรหลัก แล้วรีบโทรแจ้งให้พนักงานยกเลิกทางคอลเซ็นเตอร์1678ให้แล้วทำไมถึงต้องคิดค่าบริการ149เหมือนเดิมคะน่าจะตรวจสอบได้ว่าลูกค้ายังไม่ได้ใช้โปรนี้เลยทีแรกไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะใช้มานานแล้วถ้าแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้วค่ะ เบอร์0854152989
sasipat | New here
0
0
กดสมัครผิดครับ ต้องการยกเลิกโปรเสริม แต่กดยกเลิกแล้วขึ้น error เบอร์ 0853329922
AlizdLfabet | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนค่ะ จะกลับไปใช้แบบเติมเงิน
Kheadnoi | ผู้ชมขาประจำ
0
0