ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ MyLissara ทาง inbox และได้ชี้แจงเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ JAKKRIT123DFF พร้อมกับรับเรื่องดูแลเรื่องแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และจากที่พบปัญหาด้านสัญญาณรบกวนคุณ JAKKRIT123DFF แจ้งน้องฟ้ามาได้เพิ่มเติมได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ ppaenggo ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ไม่ทราบว่าทำรายการเบอร์ 099472xxxx หรือไม่คะ รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Apinya11ri ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบเรื่องการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Intira10012021 ระบุชื่อผู้จดทะเบียนและเลขที่บัตรประชาชนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ 91n_n แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, อาคาร , ชั้น, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โปร1499 เน็ต60G ใช้งานไม่ถึงเดือนจากปกติ ใช้งานเหลือๆ 40Gล่าสุด มาไม่ครบเดือน เน็ตหมด คือต้องกาาให้ใช้แพ็คเกจเสริม หรือยังไง หรือให้ไม่เต็ม60G ใช้งานมากว่า 13 ปี สัญญาใช่ว่าจะดี โปรขนาดนี้ มันก็ต้องมีควาใเร็วไม่น้อย แต่เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ เล่นเเค่ ไลน์, เฟส เป็นหลัก อื่นๆ ไม่มี เกมส์ก็ไม่ได้เล่น YouTube ก็ไม่ได้ดู หนังหรืออะไรก็ไม่มี   ผมสมควรใช้งาน ค่ายยนี้อยูไหมครับ
C14 | Just browsing
0
0
จู่ๆค่าใช้แอฟพลิเคชั่นและไอเท็มที่เกิดขึ้นในเดือน มิถุนายน​ มันเกิดขึ้นได้อย่างไร  
Pirom3455 | Just browsing
0
0
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเพื่อประหยัดเงินเพราะทางบ้านได้มีไวไฟบ้านแล้วค่ะแต่ไม่สะดวกในการเดินทางไปยกเลิกด้วยตัวเองเบอร์                       ☞︎︎︎  0635123183 ☜︎︎︎กรุณายกเลิกเน็ตรายเดื่อนให้ด้วยค่ะ🥺🙏🙏#ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
PhattarapornNak | Just browsing
0
0
สัญญาณของดีแทคโคตรห่วยแตก ใช้รายเดือนแต่เล่นเน็ตไม่ได้ สัญญาณมี 1 ขีด ไหนว่าครอบคลุมทุกพื้นที่
IIIIAWWWKKKJJJA | Just browsing
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระในแอพไม่ได้ครับยังไม่ครบรอบเดือน เลยสงสัยว่าชำระทางไหนได้อีกบ้างครับ เซเว่นหรอ 
poomipat15 | Just browsing
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1