น้องใจดีช่วยตรวจสอบยอดค่าบริการค้างชำระให้นะครับ รบกวนขอทราบเลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Pakkng ตรวจสอบหมายเลขให้ใหม่อีกครั้งนะคะ พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบการปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานให้ก่อนนะครับ หมายเลข 6699350xxxx รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Icecat001 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สวัสดีค่ะ คุณ PSEARN ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Aizzy ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้ารบกวนคุณ Thikhamphon ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
พึ่งสมัครโปร 700 สัญญา 1 ปี ได้ ไม่กี่วัน สัญญาณไม่ค่อยดีเลย ต้องแก้ยังไง บอกตามตรงอยากจะยกเลิกรู้สึก คิดผิดจริงๆ เพราะพื้นที่ที่อยู่ปัจจุบัน ไม่ค่อยมีสัญญาณอินเตอร์เน็ต และสัญญาณมือถือ ล่าสุด เข้าไปทพธุรกรรมในแบงค์ สัญญาณขาดๆหายๆ ทั้งที่อยู่ในตึกชั้น1  หากเป็นแบบนี้ถือว่าแย่กว่าที่คิด เพราะตอนแรกไม่รู้ว่าพื้นที่ตรงนี้ไม่ค่อยมีสัญญาณ 
paisan28 | Just browsing
0
0
ยอดชำระรายเดือนพฤษภาคม ครบกำหนดชำระวันที่2 มิถุนา มีปัญหานิดหน่อย จึงจ่ายไปในวันที่8 มิถุนา แต่ตอนนี้ทำไมถึงยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่เลยครับ
Natpoom | Just browsing
0
0
เรียกเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
kmookkoo | Just browsing
0
0
ใช่ค่ะค้างจริงแค่ 2 เดือนแต่คิดเงินมา เกินมา 3-4 เดือน เน็ตก็ไม่ได้ใช้โทรออกก็ไม่ได้ จะเปลี่ยนเป็นเคิมเงินก็ให้เคลีย ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้เลยค่ะ เงินสองสามพันใครมันจะจ่ายคะใช้จริงก็ไม่ใช่ !!! อยากคิดๆเลยค่ะเราไม่จ่าย 
Thanwr | Just browsing
0
57
อยากสอบถามว่า เราจ่ายยอดชำระหมดแล้วแต่เบอร์ยังถูกระงับอยู่และให้เปิดสัญญาณชั่วคราวอยู่ เป็นเพราะอะไร ?
Nnzz08 | Just browsing
0
0
น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่าช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , ความเร็วที่ test speed ได้ เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ผมใช้ dtac มาหลายปี  ช่วงหลังๆมานี้ รับรู้ได้ชัดเจนว่า ช้า ค้าง   สร้างทั้งความหงุดหงิด  และ  ความเสียหาย (การติดต่อประสานงาน)บ่อยครั้งจากปัญหาคุณภาพสัญญาณ    โทรแจ้ง  กดกระตุ้นสัญญาณ  ปิดเปิดเครื่อง  บ่อยมากๆ  ก็ไม่ดีขึ้น (มันใช่หน้าที่ลูกค้าที่ต้องมาทำไหม )   ผม เคยเทสสปีด ดูทั้งก่อนแจ้งกระตุ้นสัญญาณ และ หลังเปิดเครื่องใหม่ ก็ได้เท่าๆเดิม      ผมใช้โปรเดือนละพันกว่า   บอกว่าจะได้เน็ตไม่จำกัด  ความเร็วสูงสุด100mb     แต่เวลาใช้งานจริง  โหลดสดุด   ค้าง  ช้า    เทส nparf.com   ก็ได้น้อยกว่า ที่ระบุมาก     ผมสงสัยว่า  โฆษณาเกินจริงไหม (คือทำจริงไม่ได้ ไม่เป็นไปตามที่บอกไว้ตอนขาย)  หรือเป็นการตั้งใจโหษณาเพื่อหลอกให้ ผู้บริโภค ตัดสินใจจ่ายเงินหรือเปล่า     
turtle-net | Just browsing
0
1
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1