​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SupojJanthakut ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099204xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TASAP ที่หมายเลข 6689794xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกเน็ตรายเดือนเบอร์0869338770 ให้ด้วยคะ เนื่องจากจะประหยัดค่าใช้จ่าย ขอบคุณค่ะ
Titirat12 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เราสามารถเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินได้อย่างไรบ้างคะ ในสถาการณ์แบบนี้ หรือถ้าติดต่อสาขาเท่านั้น ศูนย์ดีแทคที่ไหนเปิดให้ดำเนินการบ้างอะคะ
ARTHUR114 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกระบบรายเดือน แล้วเปลี่ยนมาใช้เป็นระบบเติมเงินของหมายเลข 0950684286 ค่ะ
Ponderingwinkk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินให้หน่อยคับ06339623xx 
Mr4 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
อยากยกเลิกโปรหลักรายเดือนของดีแทคเนื่องจากใช้ไม่ดีไม่มีสัญญาณเน็ต
superbigka | New here
0
0
ต้องการยกเลิกแพคเก็จหลักดีแทคเบอร์ 0619791788
Attynn_6256 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะ พอดีว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นวันตัดรอบบิลใหม่ค่ะ เลยอยากจะขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ สามารถเปลี่ยนแบบออนไลน์ได้เลยไหมคะ คุยกับพี่call center เขาบอกให้ติดต่อผ่านทางนี้ได้เลยค่ะ 0910318389
daremm | ผู้ชม
0
0
เช็คยอดค้างชำระจากเลขบัตรประชาชน1839900032404 ว่ามียอดค้างหรือป่าวครับ
suppachaidtac | ผู้ชมขาประจำ
0
4
อยากขอเลื่อนวันชำระค่าบริการรายเดือนค่ะ ขอไปจ่ายเดือนเมษายนค่ะ
Mine2527 | ผู้ชมขาประจำ
0
0