​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Munkgorn17  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ  เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่าได้เปิดสัญญาณ internet จากตัวเครื่องหรือไม่ และหน้าจอขึ้น 3G/4G หรือไม่  หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ผมจะจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับทำออนไลน์ได้หม 
Chayapon_tr | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอยกเลิก เบอร์ดีแทครายเดือน 0842064600 ครับ  ไม่สะดวกไปที่ศูณย์ใหญ่ครับ ยกเลิกเพราะ มี 2 เบอร์ ครับ ขอบคุณครับ
jokeze | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรื่องของเรื่องคือ...ผมใช้รายเดือนเป็นแพตเกจ เน็ตไม่อั้น เดือนละ 1099แล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้ไปใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ เป็น รุ่น Oppo A9 2020โดยได้มีการชำระค่าบริการล่วงหน้าไป 2675 บาท  ซึ่งหลังจากนี้ไปค่าบริการรายเดือนของผม ควรจะมีลดลงเดือนละ 250 เป็นเวลา 10 รอบบิล...แต่... ทำไมผมถึงยังจ่ายเท่าเดิมอยู่... แล้วที่จ่ายล่วงหน้าไป คืออะไร...พอมาดูที่ใบแจ้งค่าบริการ... ไอ้เงินที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป...ทำไมถึงรวมเป็นยอดค่าบริการเฉยเลย... คือ กูงง ครับ ช่วยให้คำตอบกูที... แล้วพอมันรวมเสร็จสรรพ มันก็เอาไอ้ที่จ่ายล่วงหน้าไป มาหักลบออกจาก ยอดค่าบริการอีก...คือกูงง ที่กูจ่ายล่วงหน้าไป... คือกูจ่ายทำเชี่ยไร... ไหนว่าจะเอามาหักในส่วนของรายเดือนแต่ละเดือน...ถ้ากูยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน กูจะทิ้งแม่งไว้งี้แหล่ะ ไม่จ่ายแม่งล่ะ
WithoonNkob | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ0949219911 ทำให้หน่อยค่ะ
Pennapa9911 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
​@Ghost13 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีชำระค่าบริการเกินหลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จะได้รับการคืนเงิน หากมียอดเงินคืนมากกว่า 31 จะได้รับเป็นเช็คจัดส่งทางไปรษณีย์ อย่างไรเพื่อความชัดเจนรบกวนขอทราบหมายเลขและชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียนโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการโปร 899 ลด 50% สำหรับลูกค้าเก่าพอจะมีไหมคะ 
BBenj | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@taleg ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อหมายเลข 66911530207 และประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยรบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม.ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สั่งจองซิมมา3วันละ รูปถ่ายไม่ผ่านอะไรนักหนา ทำไมมันยากเย็น ถ่ายรูปส่งให้ทุกวันจนเบื่อ หน้าก็เดิมๆถ่ายคู่กับบัตรประชาชนตัวจริงสามวันละส่งใหม่อยู่นั่นแหล่ะไม่ผ่านสักที ห่วย
Nuchtattoo | New here
0
0
ไปเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน ที่ศูนย์บริการมาครับเขาให้จ่ายล่วงหน้าเกินครับต้องการเงินคืนต้องทำยังไงครับเพราะไม่ได้เป็นรายเดือนแล้ว เงินมันก็ไม่ได้หักเดือนหน้า แล้วอ่ะครับ
Ghost13 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตามที่พนักงานบอกว่าคัางอยู่ 1 เดือน ไปเสียแล้วคับ ให้โทรกล้บด้วย 0911530207
taleg | ผู้ชมขาประจำ
0
1