ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Thanan10699  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ จากการตรวจสอบหมายเลข 6694976xxxxได้รับการดูแลแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @JangPhanthiwa  และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @lolipoplo  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082703xxxx  จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 4,200.73 บาท แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 3641.12 บาทเพิ่มเติมนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองได้ที่นี่ค่ะ >> วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทค
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @088206295  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่ถูกต้องเพิ่มเติม   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @fing03  น้องฟ้านุชชี่แนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @FAME1997  น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 080482xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Praewvy  น้องฟ้านุชชี่แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/32XeVCS
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Praewvy  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Praewvy  ทาง inbox และได้แจ้งกลับเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดิฉันได้ชำระค่าบริการรายเดือนในเดือน ก.ค.63 แล้วแต่กลับได้รับข้อความว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการในเดือนนั้นจึงทำให้ ระบบอินเทอร์เน็ตและระการโทรถูกตัดสัญญาณช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะเพราะบางอาจจะพิจารณาย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นนะคะฝากด้วยค่ะ
ka_nok45 | Regular Viewers
0
0
รายเดือนความเร็วสูงสุด100mb พอใช้จริงไม่ถึง15mb. เปลี่ยนเติมเงินมาเป็นรายเดือนเน็ตโคตรกระโหลกกระลาหลุดแมร่งไดัทุกวัน. หลุดวันละเป็น10ๆรอบ. 
EarthFy | Regular Viewers
0
0
อยากสอบคะ ว่าเหลืออีกกี่เดือนคะกว่าจะหมดสัญญารายเดือน แล้วหมดสัญญาเครื่องจะปลดล็อคเองไหมคะ เบอร์ 0660645500 วราภรณ์ เขียวชะอุ่ม  ขอบคุณล่วงหน้า คะ
Praewvy | New here
0
1
อยากสอบคะ ว่าเหลืออีกกี่เดือนคะกว่าจะหมดสัญญารายเดือน แล้วหมดสัญญาเครื่องจะปลดล็อคเองไหมคะ เบอร์ 0660645500 
Praewvy | New here
0
1
อยากสอบคะ ว่าเหลืออีกกี่เดือนคะกว่าจะหมดสัญญารายเดือน แล้วหมดสัญญาเครื่องจะปลดล็อคเองไหมคะ เบอร์ 0660645500 วราภรณ์ เขียวชะอุ่ม  ขอบคุณล่วงหน้า คะ
Praewvy | New here
0
0
อยากสอบคะ ว่าเหลืออีกกี่เดือนคะกว่าจะหมดสัญญารายเดือน แล้วหมดสัญญาเครื่องจะปลดล็อคเองไหมคะเบอร์ 0660645500วราภรณ์ เขียวชะอุ่ม ขอบคุณล่วงหน้าคะ
Praewvy | New here
0
0
ขออนุญาตลบรูปภาพที่คุณ @Pakkk โพสต์ออกนะคะ เนื่องจากมีข้อมูลส่วนตัวของคุณ @Pakkk  เช่นเบอร์มือถือค่ะเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้าค่ะ   เพื่อทราบ กรณีโพส์คำถามในที่สาธารณะ ไม่ควรใส่ข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลต่างๆที่สามารถยืนยันตัวตนได้ เช่น เลขที่บัตรประชาชน สำเนาบัตรประชาชน เบอร์โทรศัทพ์ ที่อยู่ วันเกิด   หากต้องการให้ข้อมูลดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter  เพื่อความปลอดภัย กรุณาส่งทาง Inbox เท่านั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
อยากรู้ว่าต้องจ่ายอะไรเพิ่มไหม พอดีจบเดือนนี้ก็ไม่ค่อยได่ใช้เน็ตโทรศัพท์เเล้วค่ะ เลยอยากเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงิน สามารถทำได้ไหมคะ
_mu | Regular Viewers
0
0