​@tipkiosk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081616xxxx พบว่าคุณ tipkiosk ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@amon_123 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าคุณ amon_123 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Faiifaii ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Faiifaii ทาง inbox และได้รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@niceza001 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094852xxxx เนื่องจากเพิ่งทำการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ซึ่งได้รับวงเงินตามเงื่อนไขของแพ็กเกจอยู่แล้วนะคะ แต่เนื่องจากหมายเลขใช้งานแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ ซึ่งเงื่อนไขจะไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการใช้บริการซื้อ item แนะนำเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเป็นแพ็กเกจอื่น เช่น dtac go นะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://bit.ly/2usKxRY ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eaka2510 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@armmaza634 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งาน เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะปล. หากเป็นกรณีซิมชำรุด และยังมีซิมเดิมอยู่ รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะกรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sitneo ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ sitneo ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@phatcharin1510 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099217xxxx ได้นัดชำระยอด 1527.24 บาท ไว้แล้วโดยต้องชำระภายใน 21/12/2019 ค่ะ หากต้องการเลื่อนนัดชำระ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้เพียง 3 วันนะคะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pkw5342 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน 16399003xxxxx ไม่พบยอดค้างชำระค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายค่าเน็ตแล้วค่ะแต่ยังเล่นไม่ได้เปิดปิดเครื่องก็เล่นไม่ได้แล้วยังบอกไม่มีเครือข่ายโทรออกอะไรไม่ได้เลยค่ะ​ เบอร์0629062442
Cookkie | New here
0
0
ขอรบกวนถามเสริมอีกนิดได้ไหมพึ่งนึกขึ้นได้จะขอเปลี่ยนโปรเป็นราคาที่ถูกลงได้ไหมคะและต้องทำยังไงบ้างคะ
Phloiphailin | New here
0
4
ขอสอบถามเบอร์มือถือหมายเลข 0946353956 ได้จดทะเบียนในนามองค์กรไว้  หากต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้เป็นบุคคลธรรมดา ต้องใช้เอกสารอะไรดำเนินการบ้างค่ะ
sunsunny | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Fewjammaw ❣️ หากยังติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษ จะยังไม่สามารถยกเลิกได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jaaenaja ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลคุณ ​@Jaaenaja เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lolifai ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@lolifai พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nut69 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phloiphailin ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Phloiphailin พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คือผมยกเลิกรายเดือนกับโทรศัพท์ที่ติดโปรได้มั้ยครับเพราะตอนนี้ไม่ได้ใช่โทรศัพท์เครื่องนั่นแล้ว
Fewjammaw | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ สามารถยกเลิกและขอผ่อนจ่ายในส่วนที่ค้างชำระได้ไหมคะ
lolifai | ผู้ชมขาประจำ
0
1