❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อคุณ @KAMPEACH เกรงไม่สะดวกรับสาย อย่างไรให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์สำรองในการติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมไหมค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@ptarkae1802 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Nnge ที่หมายเลข 6692596xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการเปลี่ยนเป็บระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@noomod2311 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061779xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำชำระยอด 747.93 บาท ก่อนวันที่ 7/3/2020 เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@hoonmin ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097078xxxx ได้กดสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามปกติหลังกดสมัครค่ะ ยอดนี้จะรวมกับบิล 01/2020 ค่ะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์ internet ที่สมัครไปนะคะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สามารถซื้อเครื่องราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/2UE5ftk ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@YELL ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อเครื่องราคาพิเศษ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องนะคะ หรือท่านสามารถซื้อในราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/38gI3Fm ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Khunticha ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 065771xxxx มียอดค้างชำระจำนวน 2,598.57 บาทค่ะ หมายเลขถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 02/10/2019 นะคะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@AzurueS ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลให้นะคะ กรณีชำระค่าบริการผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบ ,sms ยืนยันการการชำระที่ระบุหมายเลขการชำระเงินสำเร็จ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
​@tipkiosk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081616xxxx พบว่าคุณ tipkiosk ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
โปรเนต10mbps 200บาท นี่หมดไปหรือยังครับ รายเดือนใช้ได้หรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้ผมอยากย้ายค่ายไปค่ายเปิดใหม่ที่มีโปรคล้ายๆกันน่ะครับ 200บาทเท่ากันเลย ผมมีปัญหาเรื่องสัญญาณด้วยครับ ขีดเดียวตลอดเลยครับ แต่ยังไม่อยากย้ายค่ายนะครับใช้ดีแทคมานาน
nelynumber | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกเบอร์เก่าเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่แทน แต่โปรยังไม่ครบ1ปี จะต้องทำอย่างไร
pani_sra | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์สำรองไม่มีครับ ใช้อยู่เบอร์เดียวครับ ผมสนใจ u-fin 249 ครับ หรือไม่ก็เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ต้องการลดค่าใช้จ่ายลงครับ
Phoomsit | Just browsing
0
6
ดีแทคคะมีปัญหาเดียวกันนี้ค่ะและส่งข้อความส่วนตัวไปหลายรอบแล้วกรุณาช่วยไปตอบให้ด้วยนะคะ
Mumumumu | นักอ่าน
0
3
ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เพราะบัตรประชาชนไม่ชัดได้รับ SMS แจ้งกลับมาว่า "ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากรูปบัตรประชาชนไม่ชัดเจน"  แล้วก็มีลิ้งค์ให้อัพใหม่ แต่ก็เดาว่าไม่น่าจะผ่านอีกกล้องมันชัดได้แค่นั้น
armallstar | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Chonlada_ ที่หมายเลข 6694886xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไมไ่ด้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@nongnaii ที่หมายเลข 6683699xxxx ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้โปรมาปีกว่าแล้ว ตอนครบสัญญาแล้วพนักงานโทรมาตอนไม่ว่าง ไม่ได้คุย อยู่ๆ พนักงานต่อสัญญาให้เอง อยากยกเลิกกลับไปเติมเงิน 
FlyInSpace | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการขอยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือนจำนวน 2 เบอร์ด่วนค่ะ เน้นว่าด่วนมาก**เหตุผลที่ยกเลิกเพราะหมดโปรโมชั่นแล้ว และ่ค่าใช้จ่ายหลังหมดโปรค่อนข้างแพง- ตอนใช้โปรโมชั่น ราคารวม VAT 1,068.93 บาท- พอหมดโปร ราคารวม VAT 2,138.93 บาท   
nongnaii | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือน โดยไม่ต้องไปศูนย์รบกวนด้วยค่ะ
Chonlada_ | ผู้ชมขาประจำ
0
1