สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @phuen  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 083657xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Thanan10699  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ จากการตรวจสอบหมายเลข 6694976xxxxได้รับการดูแลแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @JangPhanthiwa  และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @lolipoplo  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082703xxxx  จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 4,200.73 บาท แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 3641.12 บาทเพิ่มเติมนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองได้ที่นี่ค่ะ >> วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทค
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @088206295  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่ถูกต้องเพิ่มเติม   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีจะไม่ใช่เน็ตรายเดือนแล้วค่ะ แต่ค้างค่าบริการมา2งวดแล้ว แต่ยังมีค่าบริการปัจจุบันมาเก็บเพิ่มอยู่ เราสามารถขอผ่อนชำระค่าบริการได้ไหมคะ เนื่องจากสภาวะที่ไม่ปกติเลยต้องทำให้ลดค่าใช้จ่ายลง ถ้าสามารถทำได้ต้องทำอย่างไร ติดต่อได้ที่ไหนแล้วยังจ่ายผ่านแอพธนาคารได้ไหม หรือต้องที่เคาน์เตอร์อย่างเดียว ขอบคุณค่ะ
Nadnapha | Regular Viewers
0
0
ต้องการยกเลิกชำระบริการล่วงหน้าเบอร์ 0617915925 ครับ
Yossawan | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีใช้ซิมเน็ตเน็ตแบเติมเงิน 150(+โทรฟรี) /เดือน  วันหนึ่งมีสายคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาเเนะนำโปร169 บ. ก็เลยเปลี่ยนเเละได้จ่ายเงินไปตามกำหนดเเล้วเเต่ไม่ได้โทรยกเลิก พอหลังจากนั้นก็ตัดสินใจว่าจะกลับมาใช้โปรเดิม150  แต่มาโทรยกเลิกโปร169 บ. พอ1สัปดาห์หลังจ่ายค่าเน็ต169บ.ไป ก็เข้สไปเช็ดเงินในซิมเน็ตเจอยอดค้างชำระ 319 บ. ซึ่งใน1สัปดาห์ก่อนโทรยกเลิกก็เคยเผลอเปิดเน็ต3-4 ครั้งเเล้วก็ปิดเลย บวกกับเคยโทร เเต่ไม่เกิน50 ซึ่งจากเหตุนี้เลยโทรไปเเจ้งว่าจะยกเลิกโปรอันนี้ซึ่งก็ไม่ได้ใช้มันเต็มที่ กลับต้องจ่ายยอก319บ.เลยหรอ ช่วยพิจารณาคิดจำนวนที่ใช่ไม่ได้หรอคะ 
na_srn | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ @karnjarat  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบ ระบบเปิดสัญญาณปกติ สามารถทำรายการในการซื้อบริการดังกล่าวได้นะคะ ตามเงื่อนไขการซื้อ ต่อวัน (ภายใน 2?4 ชม.) สำหรับระบบรายเดือนคือ 1,200 บาท และ ขึ้นกับ วงเงินในการใช้งานของหมายเลข ที่คุณ @karnjarat  ใช้งานด้วยนะคะ  ขอรบกวนทดสอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน capture หน้าจอกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Aemaon  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @1000312046gt  ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบมีการเปลี่ยนแพ็กเกจในการใช้งาน เนื่องจากแพ็กเกจเดิมใช้งานครบ 1 ปีแล้วค่ะ และเงื่อนไขหากมีการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งาน อินเตอร์เน็ตจะไม่ยกยอดดตามมาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมเจ้าของหมายเลข 088-237-xxxx ทำไมไม่มียอดเน็ตทบมาจากรอบบิลที่แล้ว ซึ่งผมเข้าใจว่าเหลือจากรอบบิลที่แล้วเกือบ 40 GB พอวันนี้ 29-9 ถึงไม่มีเลย ช่วยชี้แจงด้วย
1000312046gt | Regular Viewers
0
1
อยากทราบรหัสฟังข้อความเสียงค่ะ
Aemaon | Regular Viewers
0
1
ซื้อไอเทมเกมส์จาก google play หักผ่านระบบรายเดือนของดีแทค ขึ้นหมายเลขไม่เพร้อมใช้งานค่ะ
karnjarat | Regular Viewers
0
1
  @tawatchai5052  น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1