น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@KONNO ที่หมายเลข 6699416xxxx รับเรื่องประสานงานดูแลการยกเลิกทั้ง 2 หมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742
RRRT | New here
0
4
​@Supansa55 น้องฟ้านุชชี่ ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนกลับไปเป็นแบบเติมเงิน เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้  ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยที่ไม่ต้องติดต่อไปที่ศูนย์ เนื่องจากไม่สะดวกในการเดินทาง และต้องการยกเลิกโดยเร็วที่สุด เบอร์ 080477xxxx
pat11223 | ผู้ชม
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ ​@Naowarat694 ที่หมายเลข 6680454xxxx ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน รายละเอียดแจ้งในข้อความส่วนตัวแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
knanon12 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนระบบรายเดือน เป็นระบบเติมเงิน เบอร์ 0805339974
Sinnerain | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ ​@manus_mansion ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน 0610642832
Wannapha_03 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เนื่องจากเคยติดต่อขอยกเลิกการใช้บริการตั้งแต่เดือน เมษายน และได้ชำระเงินแล้วแต่ระบบยังไม่ตัดทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพื่มมาอีก 1 งวด  ซึ่งปัจจุบัน  ก็ได้ชำระให้แล้ว  แต่อยากขอความเห็นใจว่าถ้าระบบแจ้งมาว่ายังทำไม่ครบขั้นตอน ถึงเรื่องต้องยื่นเอกสารเข้าไป  ยังไม่ได้เอกสาร  เนื่องจากเป็นช่วงที่ศูนย์บริการตามสำนักงานก็ปิดการให้บริการ ทำให้สูญเสียค่าใช่จ่ายเพิ่มขึ้นมา จึงขอความกรุณาว่าจะช่วยเหลือด้านใดได้บ้าง  เนื่องจากใช้ระบบ DTAC ด้วยดีเสมอมา
aroonrut | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากยกเลิกบริการรายเดือนเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินครับเบอร์ 0944861933
Pontakon | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ดิฉันกำลังเจอแบบเดียวกันค่ะดีแทค ไม่แฟร์มากติดต่อทั้งทางศูนย์บริการและcallcenter หลายครั้งแล้วเสียเวลามากเจ้าหน้าที่ก็พูดไม่เคลียร์แย่ที่สุด 
SOS_Siriporn | ผู้ชมขาประจำ
0
3
ต้องการใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการทางเว็บไซด์ สาเหตุเพราะได้รับบิลใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ล่าช้ามากกๆๆๆๆ ทำให้มีการแจ้งเตือนให้ไปชำระค่าบริการทุกเดือน   รบกวนดำเนินเปิดการใช้บริการเข้าเว็บไซด์เพื่อเช็คค่าบริการให้ด้วยค่ะ
manus_mansion | ผู้ชมขาประจำ
0
1