เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Wa0116 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนเปลี่ยนจากรายเดือนเป็น แบบเติมเงินให้เลยนะคะ ลองเช็คแพ็กเกจในแอพดีแทค ปรากฏว่าไม่มีแพ็กเกจรายเดือนแบบที่เราเคยใช้ โดยขึ้นคำว่า "ไม่พบแพ็กเกจที่ใช้งานได้ตามเงื่อนไข" แต่พอใช้เบอร์ดีแทคอีกเบอร์ล็อกอินเข้าแอพ กลับปรากฏแพ็กเกจที่เราต้องการ รบกวนเปลี่ยนให้เลยนะคะเพราะติดต่อ call center ยากมากค่ะ
Wa0116 | Viewers
0
5
น้องใจดีช่วยตรวจสอบยอดค่าบริการค้างชำระให้นะครับ รบกวนขอทราบเลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Pakkng ตรวจสอบหมายเลขให้ใหม่อีกครั้งนะคะ พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบการปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานให้ก่อนนะครับ หมายเลข 6699350xxxx รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Icecat001 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สวัสดีค่ะ คุณ PSEARN ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
<top> ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จหลักรายเดือน U FIN249บ. เน็ตต่อเนื่อง30GB โทรฟรีดีแทค 30นาที/ครั้ง  รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ. เบอร์099268xxxx ฝากด้วยนะคะ
Chikky | Just browsing
0
0
น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้นะครับ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปิดเบอร์พร้อมชำระเงินทั้งหมดเพื่อปิดเบอร์ไปตั้งแต่เดือน2/64 แต่ยังมีบิลค้างชำระเงินหลังจากที่ปิดเบอร์ไปแล้วเดือน2/3/4/64 พอติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเจ้าหน้าที่บอกว่าเราไม่อัพหลักฐานการปิดบัญชีส่งไปทางmmsแต่พอไปเช็คดูอีกที ข้อความไม่ไป เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเอาเบอร์ที่จะปิดส่งข้อความไป แต่ซิมมันหายไปแล้ว ทั้งๆที่ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าเอาเบอร์อะไรส่งไปก็ได้ ความจริงแล้ว ทางเราแจ้งปิดแล้วโอนเงินปิดเบอร์เรียบร้อย ก็ไม่ควรมียอดค้างเข้ามาทั้งๆไม่เคยใช้สักนาทีเดียว  เบอร์0948193182ค่ะ
Poypoy1414 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094548xxxx ยอดที่สอบถาม 280.37 บาท บิล 05/2021 จะเป็นยอดการเติมเงินจากเบอร์ดีแทครายเดือน เติมให้กับเบอร์ระบบเติมเงินนะคะ โดยคุณ Potsatorn01 สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้จากบิลใบแจ้งได้ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
-หมายเลขโทรศัพท์: 094548xxxx- ชื่อ-สกุล จดทะเบียน : พสธร xx-ยี่ห้อ/Brand โทรศัพท์ที่ใช้ในปัจจุบัน: iPhone Xs Max-วันเกิด/เดือนเกิด: 3 xx-มี SIM เสริมหรือไม่ : ไม่มีอยู่ๆโผล่มา 280.37 มันคือค่าอะไรครับ ยังไงรบกวนโทรกลับหรือส่งข้อความกลับมาได้มั้ยครับ
Potsatorn01 | Just browsing
0
3
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Tonkhaw555 พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ เบอร์โทร 0945090395 ครับ
Tonkhaw555 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 095949xxxx จะเป็นเครือข่าย true move นะคะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนด่วนค่ะติดต่อกลับเบอร์0959492411 
Tippavan | Just browsing
0
4
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1