น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ครับต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ชัยธวัช ปานฤทธิ์ 092897xxxx     https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9B/m-p/267910/highlight/true#M42139
kaewteza | Viewers
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ใช่หรือไม่คะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ Pookkie2534 หมายเลขดังกล่าวมีการยกเลิกแพ็กเกจออกแล้ว ตามเงื่อนไข หากไม่มีการใช้งาน ระบบได้มีการคิดค่าบริการตามปกตินะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Aน-pm แนะนำ ชำระยอดและแจ้งกลับเข้ามาเพือประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Itsmaya น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์ที่ต้องการชำระ :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
โอเค ได้ติดต่อกับทางดีแทคแล้ว รู้สึกดีขึ้น ทุกปัญหาจบที่การพูดคุย หวังว่าทางดีแทคคงผ่าน  วิกฤต OTP ล่ม 16 ธ.ค ไปได้ พนักงานทุกคนท่ีรักดีแทคคงเหนื่อยมาก ๆ และต้องอดทนกับการพูดคุยกับลูกค้า
parinyar | New here
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac แนะนำ ชำระยอด ค่าบริการ ผ่านทางapp ของธนาคารที่ตัวเครื่องหลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการปิดเบอร์รายเดือน เพราะไม่ได้ใช้งาน แต่ไปศูนย์ใหญ่ไม่สะดวก แนะนำวิธีการที่ต้องปิดด้วยคะ และใช้เอกสารอะไรบ้าง รอบบิลจะตัด 28 มค 2564 นี้ รบกวนด่วนนะคะ
Sunny2mei | Regular Viewers
0
0
 อะไรคือบริการข่าวและบันเทิง!ค่าบริการเพิ่มขึ้นจากที่เช็คในแอพของดีแทคตรงหัวข้อบริการข่าวและบันเทิงมา 7ครั้ง ยอดเงิน155บาท ลองโทรไป*137 ก็แจ้งมาว่าไม่มีsmsที่สมัครเสียเงิน แล้วค่าบริการมาจากที่ไหนคะ ถ้ายังมีการคิดค่าบริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็ต้องย้ายค่ายแล้วล่ะค่ 
Nutty66 | Regular Viewers
0
0
ต้องการเปลี่ยนเพคเกจรายเดือน สามารถเปลี่อนผ่านแอพดีแทคได้เลยไหมคะ  แล้วต้องรอให้เพคเกจเก่าหมดก่อนไหมคะถึงจะเปลี่ยนได้
tunyaporn | Regular Viewers
0
0
ขอยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน
Chat01234 | Regular Viewers
0
0
เนื่องจากมีการตัดเงินผ่าน dtac เเจ้งเรื่อง refund ทาง apple ไปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมแล้ว ทางapple ตอบกลับมาว่าจะ refund ให้แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
Ygmm19 | Regular Viewers
0
0
สามารถยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ได้มั้ยคะ ไม่สะดวกไปเพราะต้องกักตัว
Pryfon | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Queenqueen ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการยกเลิกบิลรายเดือนที่ส่งทางไปรษณีย์ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไม ไม่ทบเน็ตให้เต็มจำนวนครับ ผมใช้อยู่ไม่กี่ GB แพคเกจ ผมที่ใช้อยู่ 10 GB Dtac อัพ ให้แค่สูงสุด 20 GB  ผมใช้ไม่กี่ GB เอง รู้สึกไม่คุ้มค่ากลับเงินที่จ่ายไปเลย ทั้งๆ ที่จ่ายทุกเดือน แต่ผมเสียดายเงินมากๆ ที่ไม่ทบเน็ตเต็มจำนวน ผมใช้มา 5 ปีแล้ว หรือเป็นนโยบายของ Dtac ครับ ได้แค่นั้นจริงๆ หรือครับ ?? 
nickyvitsava | Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ gnap_ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด