น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ ​@Helena เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อคุณ @KAMPEACH เกรงไม่สะดวกรับสาย อย่างไรให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์สำรองในการติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมไหมค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@ptarkae1802 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Nnge ที่หมายเลข 6692596xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการเปลี่ยนเป็บระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@noomod2311 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061779xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำชำระยอด 747.93 บาท ก่อนวันที่ 7/3/2020 เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@hoonmin ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097078xxxx ได้กดสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามปกติหลังกดสมัครค่ะ ยอดนี้จะรวมกับบิล 01/2020 ค่ะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์ internet ที่สมัครไปนะคะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สามารถซื้อเครื่องราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/2UE5ftk ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@YELL ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อเครื่องราคาพิเศษ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องนะคะ หรือท่านสามารถซื้อในราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/38gI3Fm ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Khunticha ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 065771xxxx มียอดค้างชำระจำนวน 2,598.57 บาทค่ะ หมายเลขถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 02/10/2019 นะคะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@AzurueS ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลให้นะคะ กรณีชำระค่าบริการผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบ ,sms ยืนยันการการชำระที่ระบุหมายเลขการชำระเงินสำเร็จ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ต้องการยกเลิกราย เดือนgo nolimit699. 
GUY_11 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากชำระเงินซื้อเกม เติมเกม ผ่านดีเเทคต้องทำยังไงครับ
0633462929 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือมีจดหมายมาเก็บค่าบริการ1200กว่าบาทบวกค่าปรับ60กว่าบาทแถมยังมีค่าติดตามทวงถาม400กว่าบาท​ แต่กลับบอกว่ายอดรวม​ 2038 บาท​ จึงสอบถามไปยังcallcenter ปรากฎว่ายอดที่ต้องชำระดันเพิ่มจาก1200เป็น​1500​แถมยังต้องจ่ายค่าติดตามทวงถามอีก​เรารู้สึกไม่โอเคและเสียใจมากๆกับการกระทำอย่างนี้​ ทั้งที่เดือนกุมภาเราไม่ได้ใช่อะไรเลยซิมเพราะซิมโดนระงับแต่กลับมีค่าบริการ​มาเก็บอีก​ 
jjjmmrach | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เป็นลูกค้า Dtac มาตลอด ตอนนี้ติดสัญญาอยู่เพิ่งเปิดเบอร์ได้ 1 เดือน มีสัญญา 6 เดือนเป็นเบอร์มงคล เดือนหน้าจะต้องไปอยู่ต่างประเทศอยากทราบว่ามีแนวทางแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ ขอแบบละเอียดๆนะคะ เพื่อประกอบการตัดสินใจค่ะ
nam_jnn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สอบถามหน่อยคะ จะเช็คยอดค้างชำระเป็นซิมรายเดือนนานแล้ว โดนตัดสัญญานไปแล้วพอจะเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ ว่ายอดเท่าไหร่ 0617431288
Kewalin49 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Ashi13 ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Ashi13 พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bbkkty ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 065736xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 1,544.12 บาทนะคะ แนะนำชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติมเพื่อสามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คยอด​ เบอ0657363625
Bbkkty | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@AEKCM ❣️ หากชำระไม่เต็มจำนวนตามบิล จะทำให้ถูกระงับสัญญาณได้นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097998xxxx จะมียอดค้างชำระบิล 01/2020 จำนวน 1,581.46 บาท ครบชำระวันที่ 29/02/2020 ค่ะ กรณีถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เบอร์ 0993293736 เพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายครับ
Ashi13 | ผู้ชมขาประจำ
0
1