​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ลองดูวิธีง่ายๆที่ FAQ นี้เลยค่ะ >> https://bit.ly/2W45Oer
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Plumjit01 น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 32,900 บาท สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 พลัส ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 37,900 บาท และสามารถเลือกชมรายละเอียดเครื่องเพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/32oaZs4 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Akkarapitakpong ช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ IPHONE 11เปิดจองเครื่องล่วงหน้า : ตั้งแต่ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 00.01 น. - 15 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 น. นะคะและ วันที่จำหน่ายสินค้า : เริ่มจำหน่ายทุกช่องทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป (จากที่สอบถาม > หากเครื่องหมดจะไม่สามารถทำการจองได้นะคะ เนื่องจากหากเครื่องหมด ต้องรบกวนเข้าไปเช็ตเครื่องที่หน้า web เป็นระยะนะคะ )สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/31iNUWg นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับยอดค้างชำระของหมายเลข 6689721xxxx ที่คุณ ​@dornnakornrach แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบมียอดรวม 3,002.61 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Katii246 ที่หมายเลข 6665216xxxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนขอหมายเลขสำรอง และขอโอกาสน้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@kung07 ที่หมายเลข 6699228xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าต้องการยกเลิกซิมรายเดือนต้องทำยังไงคะพอดีมีปัญหาด้านค่าใช้จ่าย
Katii246 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ยกเลิกเน็ตรายเดือน​ให้หน่อยได้ไหมครับ
kung07 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ด้วยความยินดีนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าติดต่อท่าน ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ รับเรื่อง ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อแจ้งผลจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอบคุณมากๆคร้าบ มีเรื่องสอบถามแต่เพียงเท่านี้ขอรับ
surachetinthai | นักตอบมือใหม่
0
3
ใช่ค่ะ สำหรับหมายเลข 6662983xxxx ที่คุณ ​@surachetinthai สอบถามเข้ามานั้น จะยังคงราคาค่าแพ็กเกจ 699 บาท อยู่ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ปัจจุบันเบอร์ 062983xxxx ใช้แพ็กเกจหลักGo NoLimit 699บาท/เดือน เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว6Mbps โทรฟรีเบอร์ดีแทค24ชม. ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 1 บาท MMS 5 บาท***อยากจะทราบว่า หลังจากครบสัญญา 1 ปี แพ็คเกจตัวนี้ ยังคงจ่ายราคา 699 อยู่หรือเปล่าครับ***
surachetinthai | นักตอบมือใหม่
0
3
คุณ ​@Darun ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ