​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SupojJanthakut ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099204xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TASAP ที่หมายเลข 6689794xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ. ติดต่อไม่ได้เลย แจ้งเข้ามาหลายรอบแล้ว ไม่เคยมีใครตอบกลับ โทรเข้า1678ก้อไม่ติด inbox. ก้อไม่อ่าน   
Jira546 | ผู้ชม
0
0
ต้องการยกเลิกรายเดืแนดีเเทคค่ะติดต่อกลับด้วย0881562566
Phonphimon | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์โทร 061854xxxx มีกำหนดครบชำระค่าบริการวันที่ 29/03/2563 ขอเลื่อนชำระเป็นวันที่ 1/04/2563 ได้ไหมครับ 
Songkrann_ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
แจ้งถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีข้อความแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้บริการของดีแทคเพื่อให้ลูกค้าได้ตอบแบบสอบถามขึ้น โดยได้ปรากฎขึ้นบนหน้าจอโทรศัพท์ ด้วยความที่ผมเป็นลูกค้าที่ใช้บริการของดีแทค เมื่อเห็นข้อความมาถึงจึงได้ทำการตอบแบบสอบถามไปตามกระบวนการดังกล่าว เมื่อใกล้สิ้นเดือนมีบิลค่าโทรศัพท์มาถึง ปรากฎว่ามีค่าบริการสูงขึ้นเท่าตัว จึงได้ไปสอบถามยังศูนย์ดีแทคเพื่อทำการตรวจเช็คยอดค่าใช้จ่ายดังกล่าว ปรากฎว่าได้รับคำตอบจะมีการตรวจสอบทางระบบส่วนกลางก่อนพร้อมขอให้ลูกค้ายังไม่ต้องชำระค่าบริการ จนกว่าจะมีระบบตอบกลับให้มีการชำระหลังตรวจเช็คของมูลดังกล่าว แต่แล้วก็ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมา จนถึงเดือนต่อมาได้มีบิลยอดเดือนปัจจุบันได้แจ้งมา โดยมีการทบยอดสองเดือน โดยเดือนกุมภาพันธ์ยอดลดลงมาแล้ว แต่เดือนมีนาคมยอดกลับเพิ่มขึ้นอีกมากกว่าเดือนกุมภาพันธ์รวมแล้วกว่า 3 พันกว่าบาท ทั้งๆที่ตั้งแต่มีการแจ้งกับทางศูนย์ดีแทคแล้ว ไม่ได้มีการเข้าไปดูในเนื้อหาที่แจ้งมาอีกเลย พร้อมทั้งได้เพิ่มเติมการติดตามจากทางประกัน เพื่อจะมาขายประกันให้กับลูกค้าเพิ่มอีก จึงอยากเรียนถามว่าจะแก้ไขปัญหานี้ให้กับลูกค้าอย่างไรบ้างครับ เพราะในตอนนี้มีข้อความที่ไม่พึงประสงค์เด้งเข้ามาเยอะแยะโดยที่ทางศูนย์ก็แก้ไขปัญหาในข้อนี้ให้ไม่ได้ ขอช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
Porntep_Sri | New here
0
0
​@Chaychay ❣️ น้องฟ้าได้ทำการทดสอบโดยจัดส่ง sms ไปที่เบอร์ 089989xxxx ไม่ทราบว่าได้รับหรือไม่คะ ได้ผลอย่างไรรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@buffkoy ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 085137xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อซิมออนไลน์ซิมมาส่งตอน10โมงของวันที่28มี.ค.63วันที่29มี.ค.63ยังใช้ไม่ได้เลยจย้าาา
Voravee | New here
0
1
โทรแจ้งยกเลิกเบอร์ผ่านทาง 1678 แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ยังไม่มีใครโทรมา
buffkoy | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1