น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Janthima1205 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 14/12/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pearl004 น้องฟ้า ใบบัว ตรวสอบเลขที่บัตรประชาชน มียอด 2,723.75 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Petacoras น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสำหรับเรื่อง ค่าบริการ Google มีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานให้เรียร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลการปรับปรุงยอดค่าบริการอีกครั้งค่ะ และ เรื่อง วงเงินการใช้งาน ลูกค้าแต่ละท่านอาจจะได้วงเงินไม่เท่ากัน โดยจะพิจารณาจาก โปรโมชั่นที่ใช้งาน ตั้งแต่จดทะเบียนใหม่ , ประวัติการใช้งาน , ประวัติการชำระค่าบริการ และอื่นๆนะคะ คุณ Petacoras สามารถ ตรวจสอบวงเงินผ่านทาง *121*8# และสามารถ ปรับเพิ่ม และลดวงเงินได้นะคะ หากไม่ต้องการใช้บริการ google play ดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ กด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย กด รับสมัครข้อมูล เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล เลือก เหตุผลการยกเลิก กด ที่ดำเนินการต่อ จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เฉลิม ทักทาย  099236xxxx
mza1165 | New here
0
3
สำหรับการรับ Otp ที่แจ้งจะไม่มีค่าบริการนะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ OhmPhung น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชนที่แจ้งเข้ามามียอด 2,398.11 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่า เลข 1809700257631 ติดค่าบริการอยู่เท่าไรค่ะ 
Ketty | Regular Viewers
0
0
คือมีลงทะเบียนซิมกับเซลขาย แล้วที่บ้านไม่ค่อยมีสัญญาณเลยอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
Arthittaya77 | Regular Viewers
0
0
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนค่ะ เนื่องจากหมดสัญญาและจะเริ่มโปรใหม่ ติดต่อ1678ไม่ได้ รบกวนให้บริการด้วยค่ะ
leeporm | Regular Viewers
0
0
ได้ดำเนินการแจ้งยกเลิกการใช้โปรโมชั่น 1099 ไปและแจ้งยกเลิกรายเดือนไป วันที่23 สิงหาคม ทางดีแทค คิดบิลสุดท้ายให้ 231 บาท ทำการชำระแล้ว  SMS แจ้งยอดมาอีก 22 กันยายน1182.16 บ. สรุปคือต่อโปรโมชั่นให้เองก็ได้เหรอคะ ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว  และไม่ได้เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ด้วยซ้ำ ณ ปัจจุบัน โดนระงับสัญญาณเป็นที่เรรยบร้อยรบกวนดำเนินการให้ด้วยนะคะ1.ทำไมต่อโปรโมชั่นไม่แจ่งลูกค้า 2.กรุณายกเลิกโปรโมชั่นให้ด้วยนะคะ3.ทำไมโดนระงับสัญญาณแล้วต้องชำระเต็มจำนวน
jeerapinya | Regular Viewers
0
0
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ KoonArm พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์รายเดือน dtac คือ 094-910-7438 ต้องการปิดเบอร์ภายในรอบบิลนี้ ไม่ต้องการใช้เบอร์นี้แล้ว เนื่องจากมีเบอร์หลักอื่นๆแล้ว  รบกวนขอขั้นตอนการปิดอย่างละเอียด 
KoonArm | New here
0
1
น้องฟ้านุชชี่แนะนำตรวจสอบได้ที่ app dtac กดด้านบนซ้ายมือจะแจ้งอายุการใช้งานหมายเลขนะคะ หรือ เช็คได้ที่ My dtac e-service โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นไปที่เมนู >> ข้อมูลส่วนตัว นะคะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือ อยากทราบว่า เช็คกี่ครั้ง ก็ขึ้น 7 ปี 7 เดือน 7 วัน คืออะไรค่ะไม่มีเพิ่มขึ้นเลยหรอ งง
Sirilak082096 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/35Z2mscหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 062906xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1