​@Kajit น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pam1710 เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ ​@Pam1710 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@KONNO ที่หมายเลข 6699416xxxx รับเรื่องประสานงานดูแลการยกเลิกทั้ง 2 หมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742
RRRT | New here
0
4
​@Supansa55 น้องฟ้านุชชี่ ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chaiwit3d ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@n1ch4 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aon_10 สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ ​@Aon_10 ทาง inbox และได้แนะนำรายละเอียดให้ทราบเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะน้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ARTHITAYA_PAE น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ ​@ARTHITAYA_PAE ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนที่ผูกกับเครื่องต้องการทราบค่าใช้จ่ายในการยกเลิก
Thenutto | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน ต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สามารถติดต่อ 1678 ได้เลยค่ะ 
Ala | New here
0
0
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน ต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สามารถติดต่อ 1678 ได้เลยค่ะ 
Ala | New here
0
0
​@Bumbimtabtim ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการหมายเลขเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@decha3030 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับการใช้งานต้องมีโปรโมชั่นหลักในการใช้งานคิดค่าบริการตามเงื่อนไข จึงจะสามารถสมัครโปรโมชั่นเสริมได้นะคะ สามารถชมรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/3clrDwA ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kajit น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2