แพ็กเกจ U Fin แพ็กรายเดือน สำหรับวัยทีน แพ็ก U Fin ที่ราคา 649 บาทได้เน็ตความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps (ถ้าอยู่บน 4G) และได้ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps (ถ้าอยู่บน 3G) ​ @Finfinnn แพ็กเกจ U Fin 649 สัญญาณ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ สำหรับสัญญาณ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps นะคะ แพ็กเกจนี้ใช้ internet ได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่ะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
​@yontakatec จากที่แจ้ง น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@FewJer ต้องการเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิล ปกติ ตัดวันที่ 4 อยากให้ตัดรอบ ช่วงวันที่ 30 ของทุกเดือน น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามา inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694919xxxx ที่คุณ ​@Mamieeeeee26 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถ เลือกชมรายละเอียดเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนของดีแทค เพิ่เมติมผ่านทาง bit.ly/2NRNyAQ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6689638xxxx ที่คุณ ​@Thipten แจ้งเข้ามานั้น เรื่องโปรโมรชั่น super non-stop 599 จ่าย 299 โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที net 4G/3G 16GB น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้าเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทางhttps://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Gez หลังจากที่สมัครแพ็กเกจ dtac Go ระบบจะเปิดบริการข้ามแดนให้อัตโนมัติ ค่ะ หากไปต่างประเทศ แค่เปิด data Roaming ที่ตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องเลือกเครือข่าย ค่ะ ระบบจะทำการเลือกเครือข่ายที่ใช้งานได้ให้แบบอัตโนมัติค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แจ้งไปทาง Inbox เรียบร้อยแล้วนะครับพี่ฟ้า
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@062483211 รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเสริมในการโทร และดูแลเรื่องค่าโปรโมรชั่นดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับ แพ็กเกจ dtac Go Travel คุณ ​@somchaich สะดวกกว่าไม่ต้องเปลี่ยนซิม การันตีเน็ตไม่รั่ว ราคาสุดคุ้มมี 3 แพ็กเกจให้เลือก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 99 บาท สำหรับหมายเลข 6686340xxxx หากมีการสมัครแพ็กเกจดังกล่าว ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ (International Roaming ) ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจนะคะ หากต้องการให้ช่วยเูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ ระบุรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อท่านที่หมายเลข 6699442xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย กรณีเน็ตโดนตัดแต่ยังต้องจ่ายค่าบริการ อยากยกเลิกบริการรายเดือนและเคลียร์ค่าบริการที่ไม่ได้ใช้เน็ตนั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@iamplab ที่หมายเลข 6687543xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีกดยกเลิกแพ็กเก็จเสริมไปแล้วแต่ยังได้ชำระค่าบริการอยู่ ที่คุณ ​@Koo55 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694995xxxx มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการดูแลยอดดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับ คุณ ​@Heroking007 ที่หมายเลข 6695638xxxx แจ้งรายละเอียด โปรโมรชั่นที่ใช้งาน ยืนยันใช้งานโปรโมรชั่นเดิม อย่างไร หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตโดนตัดแต่ยังต้องจ่ายค่าบริการ อยากยกเลิกบริการรายเดือนและเคลียร์ค่าบริการที่ไม่ได้ใช้เน็ต
0994422450 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คือตอนนี้ใช้โปร Super Non-stop 499 อยู่ค่ะ แต่อยากจะเปลี่ยนโปรไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะตอนนี้เรียนอยู่ด้วยและค่าใช้จ่ายก็เยอะด้วยค่ะ
iamplab | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากเปลี่ยนโปรที่ใช้อยู่ครับให้ถูกลงเพราะตอนนี้มีinternet ของบริษัทใช้ประจำเลยอยากลดโปรครับประมาณ 300 ต่อเดือนมีโทรนิดหน่อย internet นิดๆพอเช็คไลน์เช็คเฟรส แนะนำหน่อยครับ  ตอนนี้ใช้899 จ่ายครึ่งเดียว 429 net 30 GB โทร 400 นาที 
Heroking007 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6662945xxxx ที่คุณ ​@Tombig3237 แจ้งเข้ามานั้น หลังจากสมัครแพ็เกจใช้งานแล้ว จะได้รับ SMS แจ้งโค้ดไอเทมเกม เพื่อนำโค้ดไอเทมไปแลกไอเทมเกมที่ https://redeem.ff.garena.in.th/ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ เครื่อง Huawei Nova 5T ที่คุณ ​@ballunderfire สอบถามเข้ามานั้น เครื่องดังกล่าวจะไม่มี โปรแกรมล็อกเครื่องนะคะ อย่างไร หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด