น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Jikiko ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย สามารถระงับชั่วคราว และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
สวัสดีค่ะ คุณ Donraya ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anchisa_19 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ sitsudlua ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ Phanumasphosing ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094672xxxx เจ้าหน้าที่แนะนำชำระยอดเพิ่มเติม พร้อมกับส่งเอกสารนะคะ หากส่งเอกสารเข้ามาแล้ว รบกวนขอทราบ วันเวลาที่ส่งเพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ. Sunisanew0306 สามารถระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะหากต้องการปิดเบอร์นี้ สามารถทำในรูปแบบออนไลน์ได้มั้ยคะชื่อ ชนิญญาเบอร์ติดต่อ 0873608976อีเมล์ chaninya.b@gmail.com 
Chaninya_Milk | Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Tana_152628 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Bommzzz ระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการไม่ได้รับ code freefire ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากต้องการลดค่าใช้จ่ายลง จึงอยากขอเปลี่ยนการใช้งานจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินแทนครับ สามารถแจ้งการเปลี่ยนแปลงที่ศูนย์ดีแทคได้เลยมั้ยครับ จะครบวันตัดรอบบิลในวันที่ 18 เมษายน 2564 นี้แล้วครับ
Tana_152628 | New here
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pattraw สำหรับหมายเลข ระบบรายเดือน หากมีการสมัคร และยกเลิกแพ็กเกจออก ระบบจะมีการคิดค่าบริการทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ faiy_lover แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจเรื่องการเติมเงินให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้ว และแนบเอกสารการเติมเงินเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมซื้อเน็ต30วัน 599บาทและฟรีไอเทอมฟรีฟาย แต่ไม่ได้รับโค้ดครับ เบอร์มือถือ08773*****
Bommzzz | Regular Viewers
0
1
สมัครโปรผิด ซึ่งยังไม่ได้ใช้ กดยกเลิกในแอพแล้วแต่ยังขึ้นจำนวนเงินในบิลอยู่เลยค่ะ 
Pattraw | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์ 09457005** จำนวน 50 บาท เวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ระบบบอกว่าเงินเข้าแล้ว แต่พอเรามาเช็คแล้วเงินไม่เข้า คืองงมากจ้า ยังงี้เราก็เสียเงินฟรี 50 บาทอะดิ เราใช้เบอร์รายเดือนค่ะ รบกวนเช็คให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
faiy_lover | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนคุณ SRPas ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1