แพ็กเกจ U Fin แพ็กรายเดือน สำหรับวัยทีน แพ็ก U Fin ที่ราคา 649 บาทได้เน็ตความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps (ถ้าอยู่บน 4G) และได้ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps (ถ้าอยู่บน 3G) ​ @Finfinnn แพ็กเกจ U Fin 649 สัญญาณ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ สำหรับสัญญาณ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps นะคะ แพ็กเกจนี้ใช้ internet ได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่ะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Aoom0546 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
​@yontakatec จากที่แจ้ง น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@FewJer ต้องการเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิล ปกติ ตัดวันที่ 4 อยากให้ตัดรอบ ช่วงวันที่ 30 ของทุกเดือน น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามา inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694919xxxx ที่คุณ ​@Mamieeeeee26 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถ เลือกชมรายละเอียดเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนของดีแทค เพิ่เมติมผ่านทาง bit.ly/2NRNyAQ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6689638xxxx ที่คุณ ​@Thipten แจ้งเข้ามานั้น เรื่องโปรโมรชั่น super non-stop 599 จ่าย 299 โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที net 4G/3G 16GB น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้าเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทางhttps://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Gez หลังจากที่สมัครแพ็กเกจ dtac Go ระบบจะเปิดบริการข้ามแดนให้อัตโนมัติ ค่ะ หากไปต่างประเทศ แค่เปิด data Roaming ที่ตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องเลือกเครือข่าย ค่ะ ระบบจะทำการเลือกเครือข่ายที่ใช้งานได้ให้แบบอัตโนมัติค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แจ้งไปทาง Inbox เรียบร้อยแล้วนะครับพี่ฟ้า
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@062483211 รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเสริมในการโทร และดูแลเรื่องค่าโปรโมรชั่นดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 6683119xxxx ที่คุณ ​@Nongnan_2542 แจ้งเข้ามานั้น มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 6683119xxxx ที่คุณ ​@Nongnan_2542 แจ้งเข้ามานั้น มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Chntp ที่หมายเลข 6694347xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณี คุณ ​@Mhsroom จะตัดเงินเติมเกมผ่านซิม น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะและสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66831191915 ที่แจ้งเข้ามานั้น มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699281xxxx มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อแจ้งผลอีกครั้งค่ะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือใช้เน็ตของDtacรายเดือน299/เดือนใช้มา3เดือนแล้วครับ ต้องการยกเลิก แต่ดูที่บอกทำในแอปได้แล้ว ทำตามแล้วมันไม่มีให้ยกเลิกอ่ะครับ
Nooaing | New Comer
0
1
สำหรับข้อมูลที่คุณ ​@ccb แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจดังกล่าวได้ แพ็กเกจ u-fin นั้น จะสามารถสมัครได้สำหรับลูกค้าที่ เปิดจดทะเบียนใหม่ ที่เป็นนักเรียน หรือนักศึกษาที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี เท่านั้น นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แนะนำเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@pptonaor เปิดเบอร์ใหม่ออนไลน์ ไปรับซิมที่ศูนย์จะได้สิทธิ์ซื้อเครื่องถูกตามโปรโมชั่น ( สาารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ โดยซื้อเบอร์แถมมือถือ เปิดเบอร์ใหม่ผ่านออนไลน์ รับฟรี! สมาร์ทโฟน เฉพาะรับเครื่องที่ศูนย์บริการฯ เท่านั้นค่ะ )สามารถตรวจสอบสินค้า เพิ่มเติมก่อนเดินทางไปได้นะคะ โดย เข้าผ่านทาง https://bit.ly/2Wqz65U และเลือก >ตรวจสอบสินค้าตามสาขา นะคะ และสามารถเลือกชม หมายเลข ได้ผ่าน ทาง https://www.dtac.co.th/home.html นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด