น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เราไม่เคยโทรหาใครที่ต่างประเทศเลย แต่อยู่ๆก็มีค่ายใช้จ่ายมา ( ช่วยให้คำปรึกษาหน่อยค่ะเราจะทำอะไรได้บ้าง หรือควรทำอย่างไร  ) ตอนนี้คืองงไปหมดแล้วว่ามาได้ไงมาจากไหน ทำไมมันถึงเยอะขนาด บวกเพิ่มมาตั้ง 459 บาท 😢 ไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ ถ้าพิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะคะ 
Shsisu0622 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เนื่องจากที่ทำงานใหม่ได้รับสัญญาณไม่เสถียรและเป็นการจ่ายรายเดือนซึ่งทำให้เกิดภาระค่าใช่จ่ายที่ไม่คุ้มค่า จึงรบกวนขอคำแนะนำในการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ขอบคุณค่ะ
weeranun1973 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โทรหา call center ไม่ได้  ค่าชำระก้อไม่ค้าง
Thanawat2531 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เนืองจากสัญญานใช้การไม่ได้เรย ใช้รายเดือนละ 1175บาทต่อเดือน อินเตอร์เน็ตไม่ส่ามราถใชการได้ ค้างประจำ
Seksak41 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Jirayupm ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 095049xxxx มีการนัดชำระแล้วตามเงื่อนไข จึงไม่สามารถเลื่อนนัดชำระได้อีกนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,153.12 บาทเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้รายเดือนแต่เผลอไปเติมเงินที่ตู้บุญเติม จะเปลี่ยนมาเป็นจ่ายรายเดือนได้ไหม
Kansinee1997 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@beboss ❣️ น้องฟ้าแนะนำชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคง่ายๆ ผ่าน ATM , 7-Eleven , Mobile Banking , dtac app หรือคลิก http://dtac.co.th/s/billpaySMS (ตรวจสอบช่องทางทั้งหมด คลิก https://www.dtac.co.th/postpaid/payment.html ) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินนะคะ ช่วยเปลี่ยนให้ได้ไหมคะ
Pui-puy | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือ ซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน เดือนละ 1099 บาท / 12 เดือน และจ่ายล่วงหน้า 2000 เพื่อใช้เป็นส่วนลดในแต่ละเดือน เดือนละ 200 เท่ากับ 10 เดือนค่ะ ตอนนี้ชำระไปแล้ว 3 เดือน คือ 3 เดือนที่ผ่านมา ไปชำระเงินไม่ถึง 1000 แต่มาเดือนนี้ เกือบ 1300 บาท  ไม่ไหวค่ะตอนนี้ไม่ได้ทำงานไม่มีรายได้ ค่าเน็ตกลับแพงขึ้น อยากทราบว่า ...1. สามารถเปลี่ยนโปรที่ถูกลงกว่านี้ได้ไหม 2.ถ้าเปลี่ยนได้ขอที่ราคาไม่เกิน 500 ต่อเดือน มีหรือป่าวคะ หรือถูกกว่านี้อีกก็ดีค่ะ3. ถ้าจะผ่อนผันการชำระรอบบิลเดือนมีนาคา ซึ่งใบแจ้งค่าบริการของเดือนมีนาคม มาวันนี้ สามารถผ่อนผันได้ไหม4. หาโปรที่ย่อมเยาว์กับสถานการณ์ตอนนี้ด้วยค่ะ โควิดระบาดตกงานไม่มีรายได้ ค่าเน็ตก็เพิ่มสูงขึ้น ทั้งที่ไม่ค่อยได้ใช้ ช่วยหน่อยนะคะ 
Caramel3 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ ไม่สะดวกไปสาขาเพราะมีโรคระบาดครับ
Akkaphop | New here
0
0