สวัสดีค่ะ คุณ Gigee น้องฟ้า ใบบัว ยินดี ช่วยดูแลเรื่องการชำระยอดนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Kulsisa น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Kad16219779 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจาก หากมีการเปลียนแพ็กเกจในการใช้งาน ตามเงื่อนไขแล้ว อินเตอร์เน็ตจะไม่ทบตามมาให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ stone252799 ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด สามารถ ระบุรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
น้องฟ้าใบบัว ติดต่อคุณ lAPeact007 ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ruttiyakorn ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Preepongpipat ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Onuma123rt ตรวจสอบหมายเลข 6691042xxxx ปัจจุบัน ใช้งานเป็นระบบเติมเงินแล้วนะคะ แต่หากต้องการสอบถามของหมายเลขอื่น ขอรบกวนระบุหมายเลข แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Anarat ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Samboka ที่หมายเลข 66943854391 ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะขอกำลังใจให้น้องฟ้าสักนิด อย่าลืมคลิกให้คะแนนนะคะ >> https://bit.ly/34gHc5z
0
4