@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @phuen  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 083657xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เน็ตช้ามากเลยครับเล่นได้ดีอย่างเดียวคือพวกเว็บพอมาเล่นเกม ปิงขึ้น 70+ ช้ามากๆไม่ลื่นไม่ไรเลยครับ
kimgamertv | Regular Viewers
0
0
พนักงานเขาบอกว่าถ้าใช้ไม่หมด จะทบเดือนหน้าด้วย แต่นี่ยังไม่เห็นทบให้เลยค่ะ อย่างงี้หลอกหลวงรึเปล่า
Sasi_2544 | Regular Viewers
0
0
วงเงินสูงสุดของเราอยู่ที่ 4600บาทค่ะ ทีนี้เราชำระค่าบริการอื่นๆผ่านpre-paidของบริษัทด้วย ทีนี้พอเข้าเดือนที่สามของยอดบิล ปกติมันจะสักพักถึงค่อยตัด แต่ตอนนี้เงินเกินวงเงินไปแล้วอะค่ะ ไม่รู้จะตัดตอนไหน ซึ่งเรายังไม่พร้อมชำระ ต้องรอเงินเดือนเข้าก่อน กลัวโดนระงับสัญญาณ กรุณาเพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ อีกสักพักจะได้ไปจ่ายที่ค้างไว้นะคะ  ขอบคุณุค่ะ
namitaek | New here
0
0
ซิมหายครับเบอร์0634615017 รายเดือน ยกเลิกให้หน่อยได้ใหมครับ
Black23 | Just browsing
0
0
เติมเงินผิดเข้าเบอร์ที่ใช้รายเดือนค่ะ ทำยังไงดีคะ เงินหาย ดูยอดเงินไม่ได้เลยค่ะ
Kanatsanan_opal | Regular Viewers
0
0
โทรหา Dtac call center แล้วมีเสียงตอบรับอัตโนมัติว่าหมายเลขมีค่าใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด ทั้งๆ ที่มียอดค้างแค่ 1 เดือน และเมื่อขยายวงเงินก็ไม่สามารถทำได้
purewcp | Regular Viewers
0
0
ผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้บิลแจ้งค่าบริการเป็นภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำธุรกรรมกับทาง payeer โดยทาง payeer ต้องการใช้เอกสารเกี่ยวกับสาธารณูปโภค เพื่อเป็นการยืนยันว่าผมเป็นพลเมืองของประเทศไทยจริง
mosaddzero | New here
0
0
เมื่อสักครู่น้องใจปังปอนด์ติดต่อกลับคุณ "Arindaaaaa" แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้ หากมียอดค่าบริการค้างชำระอยู่ จะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้นะครับ หรือหากจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนได้ที่ลิ้งค์ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/package.html นี้ได้เลยนะครับหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากว่าครบสัญญาแล้วแต่ต้องการจะเปลี่ยนโปรจากรายเดือนกลับไปเป็นเติมเงินค่ะ แต่ว่ามียอดค้างชำระอยู่ 2 เดือน ทำยังไงได้บ้างคะ ไม่อยากต่อสัญญาแล้ว เพราะไม่อยากให้คิดของเดือนต่อไปเพิ่มค่ะ กำลังเก็บเงินจ่ายยอดค้างชำระอยู่ เปลี่ยนโปรก่อนได้มั้ยคะ
Arindaaaaa | Regular Viewers
0
1