​@eaka2510 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@armmaza634 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งาน เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะปล. หากเป็นกรณีซิมชำรุด และยังมีซิมเดิมอยู่ รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะกรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sitneo ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ sitneo ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@phatcharin1510 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099217xxxx ได้นัดชำระยอด 1527.24 บาท ไว้แล้วโดยต้องชำระภายใน 21/12/2019 ค่ะ หากต้องการเลื่อนนัดชำระ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้เพียง 3 วันนะคะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pkw5342 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน 16399003xxxxx ไม่พบยอดค้างชำระค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเราพึ่งย้ายค่ายมาดีแทคได้ 2 เดือนค่ะ เบอร์ 0622630935 จากเอไอเอส แล้วทีนี้โปรดีแทคค่อนข้างแพงสำหรับเราที่เป็นนักศึกษารายได้ไม่มากแถมยังเป็นแบบแชร์กับอีกซิมอีกราคาตั้ง 500 กว่าบาทพูดตรงๆเราไม่ไหวค่ะ(อีกเบอร์ยังไม่ได้เปิดเบอร์หรือแกะมาจากซองอีกด้วยซ้ำไป) เราต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินด่วนๆเพราะเราพึ่งจ่ายบิลไปเมื่อกี้เลยค่ะ กลัวว่าจะเปลี่ยนไม่ได้หรือต้องรอเดือนหน้า ไม่ไหวแล้วค่ะ เราค่อนข้างเป็นคนใช่เน็ตเยอะเพราะต้องใช้เรียนหนังสือและมีเล่นเกมบ้าง ขอความกรุณาดำเนินการทีนะคะ อีกอยากเราเวลาเรียนค่อนข้างเยอะไม่ค่อยสะดวกไปที่คอลเซ็นเตอร์ด้วยค่ะ
Sasichanun | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ U fin 649ในเบอร์ : 0945394637 ลงทะเบียนในชื่อ : น.ส.ณัฐศิริ เวชกามาค่ะ
Natsiri01 | New here
0
0
ขอยกเลิกรายเดือน เบอร์0993795264 ค่ะ 
Siriponr | ผู้ชมขาประจำ
0
0
วันที่ 1 ก.พ. นี้สัญญารายเดือนจะหมด จะต้องไปติดต่อที่สาขาวันที่ 31 ม.ค. หรือ 1 ก.พ. ครับ 
Homeless | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนใช้แบบเติมเงิน เบอร์ 080-481-6204  
teapanya | New here
0
0
ผมขอใช้รายเดืแนต่อได้ไหมครับ
Khemmachatpeat | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขอเลื่อนการชำระรอบนี้วันที่ 22/01/63 ขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 21/02/63 ครับ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการชำระ ของเลื่อนไปก่อนแล้วจะเข้าไปชำระวันที่แจ้งไว้ครับเบอร์ 0633911234 ครับ
Nawamin29 | ผู้ชม
0
0
ขอรหัสผ่านข้อความเสียงทำยังไงคะ
KoiArno | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนปัจจุบัน แล้วกลับไปใช้โปรเน็ตรายเดือนเดิม ของเบอร์ 085-3090328 ค่ะ
Tally11 | ผู้ชมขาประจำ
0
0