สวัสดีค่ะ คุณ Phanumasphosing ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094672xxxx เจ้าหน้าที่แนะนำชำระยอดเพิ่มเติม พร้อมกับส่งเอกสารนะคะ หากส่งเอกสารเข้ามาแล้ว รบกวนขอทราบ วันเวลาที่ส่งเพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ. Sunisanew0306 สามารถระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Supawadee251 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เครื่องยี่ห้อรุ่น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาติดต่อกลับที่หมายเลข 094647xxxx แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ (ไม่รับสาย)ไม่ทราบว่าที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินนั้นคุณ Supichay แจ้งน้องฟ้าเพิ่มเติมสักนิดน้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ ทั้งนี้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Jatupornjan ทำการ Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ผ่าน พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช่แล้วค่ะ กรณีปิดเบอร์เดิม ข้อมูลเดิมจะไม่ตามไปยังเบอร์ใหม่ค่ะ เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะแยกเป็นของเบอร์นั้นๆโดยตรง กรณีเปิดเบอร์ใหม่ก็จะเป็นสิทธิ์ของเบอร์ใหม่ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จาก file ที่แนบ ระบบจะแจ้งการซื้อต่อครั้งจะเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่ขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
อยากทราบว่าทำไมเดือนนี้ถึงไม่ได้เน็ตสมทบเพิ่ม งงมาก เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อมาหน่อย ปกติจะทบทุกเดือนเช็คหน่อย
soya5 | Regular Viewers
0
0
สำหรับเครื่อง ​iPhone 12 ต้องเป็น iOS เวอร์ชั่น 14.4 ขึ้นไป และ Carrier dtac 45.1 นะคะ ไม่ทราบว่าใช้เป็น 2 sim ทั้ง Sim หลัก และ E-SIM หรือไม่คะ หากใช่น้องฟ้านุชชี่แนะนำให้ On 5G ที่ Sim หลัก​ เท่านั้น และปิดการใช้งาน E-SIM ค่ะหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วิธีใช้เน็ต 5g ใน iphone 12 
Nam-Atikarn | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ค่ะ เจ้าของเบอร์เก่าไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งข้อมูลที่อยู่ที่ได้ให้ไว้เป็นของเราแค่เป็นชื่อเค้า มีเอกสารการจ่ายเงินโดยเรามาตลอดค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ ไม่อยากให้ต้องทิ้งเบอร์แล้วค้างค่าธรรมเนียมกระทบทั้ง Dtac และเราค่ะ
Nitchaln | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ และการซื้อต่อรอบบิลขึ้นอยู่กับ วงเงินของหมายเลขค่ะ ... วงเงินในการซื้อต่อครั้งจะไม่สามารถปรับเพิ่มได้ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
share package ไม่มีแล้ว แล้วลูกค้าที่ใช้อยู่ เมื่อครบกำหนดสัญญาจะถูกเปลี่ยนเป็น package อะไรครับ
roongrod | New here
0
1
คือ ตอนกดจ่ายเงินค่าแอพ จาก  store มันขึ้นว่าได้ใช้จ่ายจนถึงยอดที่กำหนดแล้ว. พอไปกดเพิ่มวงเงินจากแอพดีแทคก็ไม่หายกรอกข้อมูลใหม่ก็ไม่หายทำไงดีครับ
Yannawut | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Phanumasphosing ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1