@Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aew-41034 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@kallart ได้รับด้วยนะคะ ทำรายการจ่ายเงิน play store ผ่าน dtac รายเดือนไม่ได้ หน้าจอแจ้ง error อย่างไร น้องฟ้ารกบวนขอทราบรายละเอียด เพิ่มเติมนะคะ แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายเงิน play store ผ่าน dtac รายเดือนไม่ได้ครับ   แต่ก่อนเคยใช้ได้ครับ  ตอนนี้ใช้ไม่ได้แล้วครับ  เบอร์ 087 675 xxxx ครับ     รบกวนเช็คให้ด้วยครับ  ขอบคุณครับ
kallart | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ผมไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ครับ
Narit_sarod | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณNopparad ผ่านทาง Link    เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ       5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@นายเอก ที่หมายเลข 6690609xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองทำรายการเติมเงินในเกมส์ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nopparad ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อหมายเลข 6699204XXXX ดูแลคุณ Methan เรียบร้อยค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@narutootur ที่หมายเลข 6663736xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำรอง และช่วงเวลาที่สะดวกแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน แพ็กเกจ iRetain 250 บาท/เดือน เบอร์ 099-204-XXXX ครับ
Methan | New Comer
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@jangza99 6694370xxxx ประสานงานรีเซสสัญญาณการใช้งานให้นะคะ และรบกวนทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด