@Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aew-41034 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ @Mildsukanda   ไม่สนใจใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @Ttss ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคค่ะ รบวกน ยกเลิกเบอร์โทรศัพ 088-824-xxxx ค่ะ 
Mildsukanda | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @Joomjung  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจมีผลรอบบิลหน้าเรียบร้อยแล้วค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ        7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ  @surachat_28  สอบถามเข้ามานั้นมียอดรวม 2,966.45 บาท รายละเอียดยอดดังนี้ค่ะ ยอดเดือน 6 จำนวน 1,167.16 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 6/8/2017  ยอดเดือน 7 จำนวน 751.14 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 6/9/2017  ยอดเดือน 8 จำนวน 554.91 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 7/10/2017 ค่าเบี้ยปรับ 52.42 + 47.71 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 6/8/2017  ค่าติดตามทวงถาม 396.42 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 6/8/2017  สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระได้ที่สำนักงานบริการนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่คุณ @leelapong  สอบถามเข้ามานั้น สามารถทบยอดปริมาณการใช้งาน dtac internet ที่เหลือของเดือนปัจจุบัน  ไปใช้ในเดือนถัดไปได้เพียง 1 เดือนเท่านั้นค่ะ และตรวจสอบมีการตั้งควบคุมวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ และมียอดคงเหลือ 1 บาท (สำหรับการติดต่อ call center จะมีการคิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทค่ะ ) หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1*ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือสามารถเลือกชมรายละเอียดเรื่องวงเงินเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2NRNyAQ นะคะ หรือหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Oui_29 ได้รับด้วยนะคะ ใช้เป็นตัวเครื่องยี่ห้อรุ่นใด สามารถเช็คข้อมูลบน Web Application เพื่อสามารถติดตามเครื่องหายได้นะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ในกรณีที่เครื่องหาย แต่เราจำอิเมลล์  รหัสผ่านและเลขemiที่ผูกกับโทรศัพท์ไม่ได้ และต้องการจะล็อคเครื่องและระงับสัญญาน ต้องทำยังไงคะมีวิธีมั้ยค่ะ ที่จะให้คนที่เอาโทรศัพท์เราไปไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อีก 
Oui_29 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด