@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@surachetinthai เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ surachetinthai แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ารบกวน คุณ surachetinthai แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 086807XXXX ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@นายเอก ที่หมายเลข 6690609xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองทำรายการเติมเงินในเกมส์ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สอบถามเกี่ยวกับ dtac go travel ค่ะ1. เวลาสมัครจ่ายค่าบริการยังไงคะ จ่ายจากการเรียกเก็บรายเดือนหรือเปล่าคะตอบ จ่ายค่าบริการพร้อมบิลใบแจ้งที่ได้รับเลยค่ะ 2. ใช้โปรรายเดือนของ dtac อยู่สามารถสมัครได้ใช่มั้ยคะตอบ สามาสมัครได้ค่ะ 3. สามารถแชร์ hotspot กับเครื่องอื่นได้มั้ยคะตอบ สามารถ Share Hotspot ได้ค่ะ4. หลังกลับจากต่างประเทศ ยังไม่หมดเวลาโปร go travel จะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเดิมอัตโนมัติหรือป่าวคะตอบ สำหรับ DTAC GO TRAVEL จะเป็นแพ็กเกจเสริมนะคะ หากใช้งานที่ประเทศไทย จะมองตามโปรโมรชั่นหลักที่ใช้งานอยู่ค่ะ 5. ถ้าถึงต่างประเทศแล้วมีปัญหาการใช้เงินจะติดต่อแก้ไขอย่างไรคะตอบ สามารถกดหมายเลข + 6622028100 ขณะอยู่ที่ ต่างประเทศ เพื่อติดต่อ Call Center ได้ ฟรีค่าบริการ ค่ะ 6. สรุปโปรโมชั่นเริ่มตอนใช้งานที่ต่างประเทศใช่มั้ยคะ และเวลาเริ่มใช้งานคือแค่เปิดโรมมิ่งใช่มั้ยคะตอบ แพ็กเกจจะเริ่มต้นใช้งานได้ทันทีหลังจากที่มีการสมัคร และหมดอายุในเวลาเดียวกัน ตามจำนวนวันของแพ็กเกจที่เลือกสมัครไว้กรณีเริ่มใช้งาน น้องฟ้าแนะนำเปิดโรมมิ่งที่เครื่องนะคะขอบคุณค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิก เน็ตรายเดือน เบอร์ 0850965281 และย้ายกลับเป็นเติมเงินค่ะ
Nansst | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ทำไมตอนนั้นมีเบอร์โทรมาเสนอเราให้เปลี่ยนจาก โปรจากที่แรกใช้โปรเดิม super ns 699 ลด 50 % เหลือ 349 บาทต่อเดือน แล้วมี เจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้เปลี่ยนเป็น 749 บาทต่อเดือน แต่ตอนโทรมาเราถามว่า ถ้าเราอยากเปลี่ยนกับไปใช้โปรเดิมได้ใช่ไหม บอกได้ค่ะ ถ้าไม่ชอบสามารถเปลี่ยนกับโปรเดิม ค่ะ พอวันนี้เราจะขอเปลี่ยนกับ บอกเปลี่ยนไม่ได้ เพาะเราได้เปลี่ยนมารับโปรอื่นแล้ว  ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่บอกเองว่า สามารถเปลี่ยนกลับไปใช้อันเดิมได้ตลอด มันเหมือนมัดมือชกเลย ตอนนั้นกับตอนนี้แจ้งต่างกันนะคะ
ยาวา | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sky9307 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yimyinggg น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 093212xxxx เป็นเครือข่าย ais นะคะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขที่ใช้งานให้น้องฟ้าอีกครั้ง โดยกด *102# โทรออก ฟรีค่ะ จากนั้นแจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ongsax น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายค่ะและต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ
Ongsax | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากยกเลิกโปรดีแทครายเดือน เบอร์0932124840
Yimyinggg | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือน ใช้เป็นเติมเงินค่ะแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการเลย มีวิธีการยกเลิกแบบอื่นอีกมั้ยคะ 
Sky9307 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
มีพนักงานDtac โทรเข้ามา แนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่น จากรายวันเป็นรายเดือน ตอนแรกแนะนำให้เปลี่ยนเป็นโปร Super Non-Stop 1099 จ่าย 828บาท แต่เนื่องจากมันเกินความจำเป็นจึงขอเปลี่ยนเป็นโปรแพ็คเกต599บาท ตอนนี้โปรนี้ช้ามากๆครับ พึ่งใช้วันแรก อยากจะขอยกเลิกโปรรายเดือน เป็นโปรรายวันเหมือนเดิมได้มั้ยครับ แล้วจะได้เงินคืนมั้ยครับ รบกวนตอบหน่อยครับ เนตช้ามันขัดใจ
pichaiyut | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด