@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
0
1
คุณ @artitpimsart ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom ที่หมายเลข 6693262xxxx ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416
0
3
@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ @Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ @Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
0
1
@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ @Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
0
5
@surachetinthai เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ surachetinthai แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ารบกวน คุณ surachetinthai แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
3
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 086807XXXX ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ @นายเอก ที่หมายเลข 6690609xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองทำรายการเติมเงินในเกมส์ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
1
@Thanyalak18 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18 ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
10475
0
3
สอบถามเกี่ยวกับ dtac go travel ค่ะ1. เวลาสมัครจ่ายค่าบริการยังไงคะ จ่ายจากการเรียกเก็บรายเดือนหรือเปล่าคะตอบ จ่ายค่าบริการพร้อมบิลใบแจ้งที่ได้รับเลยค่ะ 2. ใช้โปรรายเดือนของ dtac อยู่สามารถสมัครได้ใช่มั้ยคะตอบ สามาสมัครได้ค่ะ 3. สามารถแชร์ hotspot กับเครื่องอื่นได้มั้ยคะตอบ สามารถ Share Hotspot ได้ค่ะ4. หลังกลับจากต่างประเทศ ยังไม่หมดเวลาโปร go travel จะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเดิมอัตโนมัติหรือป่าวคะตอบ สำหรับ DTAC GO TRAVEL จะเป็นแพ็กเกจเสริมนะคะ หากใช้งานที่ประเทศไทย จะมองตามโปรโมรชั่นหลักที่ใช้งานอยู่ค่ะ 5. ถ้าถึงต่างประเทศแล้วมีปัญหาการใช้เงินจะติดต่อแก้ไขอย่างไรคะตอบ สามารถกดหมายเลข + 6622028100 ขณะอยู่ที่ ต่างประเทศ เพื่อติดต่อ Call Center ได้ ฟรีค่าบริการ ค่ะ 6. สรุปโปรโมชั่นเริ่มตอนใช้งานที่ต่างประเทศใช่มั้ยคะ และเวลาเริ่มใช้งานคือแค่เปิดโรมมิ่งใช่มั้ยคะตอบ แพ็กเกจจะเริ่มต้นใช้งานได้ทันทีหลังจากที่มีการสมัคร และหมดอายุในเวลาเดียวกัน ตามจำนวนวันของแพ็กเกจที่เลือกสมัครไว้กรณีเริ่มใช้งาน น้องฟ้าแนะนำเปิดโรมมิ่งที่เครื่องนะคะขอบคุณค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
0
1