​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Munkgorn17  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ  เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่าได้เปิดสัญญาณ internet จากตัวเครื่องหรือไม่ และหน้าจอขึ้น 3G/4G หรือไม่  หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
เพิ่มวงเงิน/วันครับ ...  0629087776
LimitedTH | New here
0
0
ขอสอบถามค่ะ  1.) กรณีมีเบอร์ปัจจุบันแบบรายเดือนและต้องการมอบให้คนอื่นใช้ โดยจะเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนด้วย 2) ดิฉันจะเปิดเบอร์ใหม่ซึ่งได้มาเป็นซิมแบบเติมเงิน dtac ของพม่าแต่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน และต้องการจะลงทะเบียนเป็นรายเดือนด้วย 3) อยากโอนสิทธิ dtac reward เบอร์ปัจจุบันมาเบอร์ใหม่ด้วยค่ะ (เพราะใช้บริการมา 10 กว่าปี) จึงอยากทราบทั้ง 1. 2. 3. กระบวนการสามารถทำพร้อมๆ กันที่ศูนย์บริการได้เลยมั้ยคะ จะได้เข้าไปทีเดียวค่ะ 
Pkwaranya | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อไปหลายวันแล้ว ชำระครบแล้ว ดำเนินการด้วยน่ะเจ้าหน้าที่ เบอร์ 0950964404
Bassthanyawat | New here
0
0
ยกเลิกเน็ตรายเดือนขอยกเลิกโปรรายเดือน 329บาท ด้วยเหตุผลที่ว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรไปเสนอโปรนี้แล้วบอกว่าลองใช้แล้วสามารถเป็นกลับเป็นเติมเงินได้แต่ว่าตอนนี้ยังเปลี่ยนไม่ได้เลยใช้ครบ10GBแล้วจะลดสปีดตอนนี้เน็ตช้ามาก*ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ ด่วนที่สุดค่ะ
0992159836 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมจะไปต่างประเทศ 2 เดือน29 ธค62-15มีค 63จะขอระงับการใช้งานชั่วคราวระหว่างที่ไปต่างประเทศทำอย่างไรครับ
Kidnapp | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอทราบยอดค้างชำระเบอร์ 095-0473330เพื่อทำการชำระและจะเปลี่ยนเป็นแบบระบบเติมเงิน
Babytime | New here
0
0
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน เพื่อลดค่าใช้จ่าย. เป็นตัวโปร 399.- เน็ตไม่อั๋น 30 GB โทร 300 นาทีไม่ทราบลูกค้าเก่าสามารถเปลี่ยนได้หรือไม่ 
nanphitsita | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ติดต่อพนักงานไปหลายวันแล้ว ตอนนี้ชำระครบแล้ว ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน วันนี้ครับ ด่วน!!!!เบอร์ 0950964404
Bassthanyawat | New here
0
0
ยกเลิกเบอร์รายเดือน 0650258972
Layla | ผู้ชมขาประจำ
0
0