​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Munkgorn17  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ  เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่าได้เปิดสัญญาณ internet จากตัวเครื่องหรือไม่ และหน้าจอขึ้น 3G/4G หรือไม่  หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ผมเปิดใช้ซิมมามาหลายรอบแล้วแต่ไม่มีสัญญานโทรศัพทั้งที่เมือก่อนมีสัญญานและซิมผมก็เปHนแบบรายเดือนอีกด้วยช่วยกรุณาตรวจสอบให้หน่อยครับ0949185691
sanrak | ผู้ชมขาประจำ
0
0
พ่อซื้อเครื่องติดสัญญา12เดือนมา เดือน599 อยากยกเลิกจะได้มั้ย ต้องเสียค่าส่วนต่างเท่าไหร่ ยังไง 
Arinda | ผู้ชมขาประจำ
0
0
 คือได้ซิมแจกฟรีมาคนแจกบอกว่าใช้ฟรี1เดือนถ้าจะยกเลิกให้โทรหาเขาพร้อมกับให้เบอร์มาเลยเอามาใช้ดู ก่อนจะใช้บริการครบ1เดือน เลยโทรไปขอยกเลิกบริการแล้วทางเจ้าหน้าที่กับบอกว่าต้องใช้ครบ3เดือนก่อนถึงจะยกเลิกได้ซึ่งตอนแจกไม่ได้แจ้งให้ทราบเลยว่าต้องใช้บริการครบ3เดือนก่อนถึงจะยกเลิกได้ เลยบอกว่าแจ้งศูนย์แล้วยกเลิกให้ได้ไหม เรียนอยู่ไม่มีเงินจ่ายรายเดือนหรอกที่หอก็มีไวไฟไม่จำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเดี๋ยวจะดำเนินให้เลยถอดซิมนั้นทิ้งไม่ได้ใช้ แล้วมันก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วด้วย อยู่ดีๆก็มีจดหมายบอกว่าค้างชำระเงินต้องชำระภายใน7วันไม่งั้นจะฟ้อง มันไม่ยุติธรรมเลยค่ะทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ แล้วอีกอย่างก็เรียนอยู่ไม่อยากรบกวนเงินของพ่อแม่ในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ช่วยพิจารณาและดำเนินการให้หน่อยได้ไหมคะขอบคุณค่ะ
0617392727 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือค้างชำระรอบบิลดีเเทค  บิลเเรก  แล้ว บิลที่สองไม่สามารถทำรายการอะไรๆด้เลยหรอครับ
Suttiii | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการย้ายค่ายค่ะตอนนี้สนใจจะย้ายไปใช้ line mobile เดือนละ 249 บาท เน็ต 10 GB โทรออก 200เท่ากับโปรที่ใช้ตอนนี้แต่ราคาถูกกว่าค่ะตอบเมลไปเมื่อวาน ยังไม่มีคนติดต่อกลับมาเลยนะคะถ้าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้แบบนี้ และไม่มีคนรับเรื่องก็ยกเลิกโดยการไม่ต้องจ่ายค่าบริการเองได้เลยใช่มั้ยคะ
nuttine_ei | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Chayapon_tr ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณ๊เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ปัจจุบันยังไม่มีบริการเปลี่ยนแปลงผ่านออนไลน์นะคะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีแพ็กเกจที่ใช้อยู่ตัดยอดแล้ว พอดีแพ็กเกจต่อเองอัติโนมัติ ผมอยากจะยกเลิกเเพ็กเกจนี้ทำยังไงบ้างครับ
Bunyapon66 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
@BBenj ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน ซึ่ง สามารถชมรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านhttps://www.dtac.co.th/postpaid/products/package.htmlอย่างไรน้องฟ้าดูแลให้นะคะ เพื่อความชัดเจน รบกวนแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมจะจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับทำออนไลน์ได้หม 
Chayapon_tr | ผู้ชมขาประจำ
0
1