เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Wa0116 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนเปลี่ยนจากรายเดือนเป็น แบบเติมเงินให้เลยนะคะ ลองเช็คแพ็กเกจในแอพดีแทค ปรากฏว่าไม่มีแพ็กเกจรายเดือนแบบที่เราเคยใช้ โดยขึ้นคำว่า "ไม่พบแพ็กเกจที่ใช้งานได้ตามเงื่อนไข" แต่พอใช้เบอร์ดีแทคอีกเบอร์ล็อกอินเข้าแอพ กลับปรากฏแพ็กเกจที่เราต้องการ รบกวนเปลี่ยนให้เลยนะคะเพราะติดต่อ call center ยากมากค่ะ
Wa0116 | Viewers
0
5
น้องใจดีช่วยตรวจสอบยอดค่าบริการค้างชำระให้นะครับ รบกวนขอทราบเลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Pakkng ตรวจสอบหมายเลขให้ใหม่อีกครั้งนะคะ พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบการปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานให้ก่อนนะครับ หมายเลข 6699350xxxx รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Icecat001 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สวัสดีค่ะ คุณ PSEARN ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ใช้โปร1099มาพร้อมเครื่อง OPPO Reno2F จนครบสัญญาแล้ว แต่ตัวเครื่องยังขึ้นแจ้งเตือนเรื่องล็อคเครื่องอยู่ ต้องการให้ปลดล็อคเพราะใช้โปรนี้จนครบสัญญา
Maymonghed | Just browsing
0
4
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Kukang2716 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
17
ต้องการยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินคะ เพราะ ค่าใช้จ่ายสูงมาก เพ็จเก็จหลักทีใช้ยุ่ ค่อยข้างแพง ไม่คุ้มกัยการใช้วานเพราะ อินเตอร์เน็ตค่อยข้างจะแย่ เลยคิดว่าใช้แบบเติมเงินน่าจะดีกว่า  ตอนนี้มียอดค้างชำระนุ่จำนวนนึง จะพยายามเคลียให้นะคะ ตอนนี้ มี ค่าใช้จ่ายรอบตัว แถมยังตกงานยุ่ด้วยคะ เบอร์นี้ใช้มา8ปีกว่าแร้วไม่อยากจะให้มันโดนตัดเรยคะ  ขอผ่อนผันหน่อยนะคะ  0911633511 
Kukang2716 | Just browsing
0
17
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนดีแทคแล้วเปลี่ยนมาใช้โปรเน็ต249แทนแต่ทำไมยังคิดยอดชำระเท่าเดิมอยู่คะใช้ได้ไม่ถึงเดือนเลยพึ่งจะชำระค่าบริการไป
Chompoo55555 | Viewers
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมยกเลิกเน็ตแล้วยังเก็บค่าบริการอีกทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย
New119 | Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , วันเวลาที่ได้รับการติดต่อเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1