เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณMD04 พร้อมกับชี้แจงข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจให้เรียบร้อยค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Janthima1205 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 14/12/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pearl004 น้องฟ้า ใบบัว ตรวสอบเลขที่บัตรประชาชน มียอด 2,723.75 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Petacoras น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสำหรับเรื่อง ค่าบริการ Google มีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานให้เรียร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลการปรับปรุงยอดค่าบริการอีกครั้งค่ะ และ เรื่อง วงเงินการใช้งาน ลูกค้าแต่ละท่านอาจจะได้วงเงินไม่เท่ากัน โดยจะพิจารณาจาก โปรโมชั่นที่ใช้งาน ตั้งแต่จดทะเบียนใหม่ , ประวัติการใช้งาน , ประวัติการชำระค่าบริการ และอื่นๆนะคะ คุณ Petacoras สามารถ ตรวจสอบวงเงินผ่านทาง *121*8# และสามารถ ปรับเพิ่ม และลดวงเงินได้นะคะ หากไม่ต้องการใช้บริการ google play ดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ กด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย กด รับสมัครข้อมูล เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล เลือก เหตุผลการยกเลิก กด ที่ดำเนินการต่อ จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เฉลิม ทักทาย  099236xxxx
mza1165 | New here
0
3
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Cartoon19 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ สำหรับเรื่องแพ็กเกจน้องฟ้ายินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้ดีแทครายเดือนมา9ปี. โดยอยากได้แพคเกจ เน็ตไม่ลดสปีด 10 MB. โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จ่าย200แต่เนื่องจากดีแทคต้องเปิดเบอร์ใหม่อย่างเดียว. เลยอยากสอบถามก่อนว่าจะเปลี่ยนได้ไหม. เพราะบางค่ายย้ายค่ายสามารถสมัครโปรนี้ได้. ก่อนตัดสินใจอีกที  
Cartoon19 | Regular Viewers
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Sanyakknd777 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทรสำรองเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Matpatthaphon พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินตอนนี้เบอร์ถูกระงับ แต่ชำระค่าใช้จ่ายไปหมดแล้ว 
Psonssion | Regular Viewers
0
1
ต้องการเบอร์รายเดือนคืน เบอร์โดนปิดสามารถกู้คืนได้ไหมคะ 
Kanun_phongsai | Regular Viewers
0
1
กรณีค้างชำระค่าบริการเพียง 1 รอบบิลก็จะทำให้ถูกระงับสัญญาณได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำคุณ Pm234 ชำระยอดตามวันครบกำหนดชำระนะคะ เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าทำรายการเบอร์ 099270xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบแพ็กเกจจะต่อให้อัตโนมัติกรณีมียอดเงินเพียงพอสมัครนะคะ แต่พบว่ามีการเติมเงินหลังจากแพ็กเกจถูกยกเลิกออกแล้วจึงทำให้กดสมัครไม่ได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำเติมเงินเพิ่มเติมอีกจำนวน 50 บาท เพื่อสมัครอีกแพ็กเกจนะคะ หลังจากเติมเงินแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1