@lolipoplo  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082703xxxx  จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 4,200.73 บาท แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 3641.12 บาทเพิ่มเติมนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองได้ที่นี่ค่ะ >> วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทค
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @088206295  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่ถูกต้องเพิ่มเติม   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @fing03  น้องฟ้านุชชี่แนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @FAME1997  น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 080482xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @NNic  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบ พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Pakptt007  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Pakptt007  ทาง inbox และได้ตรวจสอบพร้อมแจ้งกลับให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ @Tletle  ที่หมายเลข 6689442xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองและช่วงเวลาที่สะดวกแจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้าติดต่อคุณ @Nut303271  เกรงไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Nemo-Kotomo   เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Nemo-Kotomo แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
อยากจะเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมแบบเติมเงินครับ ต้องทำยังไงครับ
Chainarongrit | ผู้ชมขาประจำ
0
0
0948379467 จาก 2500 เป็น 3500 ครับ
jaranin123 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกรายเดือนสัญญา1ปีส่วนลดค่าเครื่องทำไงครับ
Ddr | ผู้ชมขาประจำ
0
0
0949956220ต้องการยกเลิกรายเดือนทำยังไงครับเบอร์0949956220
YodsathonGg_frr | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอยกเลิกบริการรายเดือนครับ เนื่องจาก บริเวณที่อยู่ไม่ค่อยมีสัญญานครับ0660746xxx
Thanayut-3366 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @lolipoplo  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082703xxxx  จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 4,200.73 บาท แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 3641.12 บาทเพิ่มเติมนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @ARMY_BTS  เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ @ARMY_BTS  แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ  ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากจะคุยเรื่องการเปลี่ยนโปรรายเดือนมีพนักงานติดต่อมาหาผมว่าจะทดลองใช้โปรใหม่มั้ย 20Mbโทรฟรี300นาที ราคา399 จากโปรเก่าผมเดือนละ200บาท อินเตอร์เน็ต10Mb ผมเลยสนใจทดลองใช้แต่ผลสรุปผมไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างของความเร็วเน็ตเลยแถมราคาก็แพงกว่าด้วย แล้วตอนนี้ผมอยากเปลี่ยนกลับมาเป็นโปรเดิมทำยังไงได้ครับ
BoatJi | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สามารถขอเลื่อนนัดชำระได้หรือไม่
lolipoplo | ผู้ชมขาประจำ
0
1