@samkung2547  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ  ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข ที่คุณ @mccy  แจ้งเข้ามานั้นน้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ เป็นยอดการใช้งานของเดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 06/06/2563 - 05/07/2563 ยอด 155 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 29/7/2020 และ ยอดการใช้งานระหว่างเดือน ของ เดือน 7 รายละเอียดดังนี้ค่ะ แพ็กเกจ Air-Tab เน็ตไม่จำกัด 199 บ.ค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็ม 1 ครั้ง จำนวน 168 บาท Internet Booster 99บ 5GB/เดือน  จำนวน 3.19 บาท  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Milkmilk161044 ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบจะหมดสัญญา วันที่ 29/7/2020 และ มียอดที่ออกเป็นบิล เดือน 5 จำนวน 738.65 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 19/7/2020 และยอดการใช้งานระหว่างเดือน ( เดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 29/06/2020-28/07/2020 จำนวน 1,048 บาท ( Super Non-Stop 699บาท/เดือน ,ค่าสินค้าและบริการอื่นๆ 1 ครั้ง 349 บาท ) ) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Suttisa_12 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 091391xxxx ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยมีผลเมื่อวันที่ 18/06/2020 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าติดต่อคุณ aongvs เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@Alongkorn124 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094364xxxx จะยังไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินใหญ่ได้นะคะ แต่สามารถปรับเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ 300 บาท ใช้งานได้ 3 วันค่ะ หากต้องการทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wipawinee ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนได้ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบันท่านสามารถเปลี่ยนโปโมชั่นผ่านช่องทาง https://bit.ly/2YToIIG หรือเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียนoo หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pinky02 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบจากเลขบัตรประชาชน 167040xxxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 2,030.08 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะน้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nawamin น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 080525xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องฟ้านุชชี่แนะนำชำระยอด 591.56 บาท ก่อนวันที่ 28/06/2020 นะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยรบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Umaporn42 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใข้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขสำรองกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
@Lalocket  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนยกเลิกหมายเลข เนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sine12   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Ploylary  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ  น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @kaotu_pjs  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @kaotu_pjs  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจากทาง inbox อีกครั้งนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@kaotu_pjs  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ชื่อลูกค้า ศิวภรณ์ กฤตย์ชัยวัฒน์ เบอร์โทร 094870xxxx ชื่อธนาคาร กรุงไทย บัญชีชื่อ พิมนภัทร์ กฤตย์ชัยวัฒน์ เลขที่989779xxxx ยอดชำระ 374 บาท เวลา09:48  ชำระให้คุณแม่ผิด เป็นหมายเลข094870xxxx  
Ploylary | ผู้ชมขาประจำ
0
5
อยากเปลี่ยนจากรายเงินเป็นเติมเงิน เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้อินเทอร์เน็ต ต้องทำยังไงบ้างคะ
kaotu_pjs | ผู้ชมขาประจำ
0
2
@Bowj  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
32
ฟังข้อความเสียงค่ะ 0854047829 จิราภัค หงส์หาญ
Bowj | New here
0
32
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไงบ้างค่ะ
Sine12 | ผู้ชมขาประจำ
0
1