ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
​@yontakatec จากที่แจ้ง น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@FewJer ต้องการเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิล ปกติ ตัดวันที่ 4 อยากให้ตัดรอบ ช่วงวันที่ 30 ของทุกเดือน น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามา inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694919xxxx ที่คุณ ​@Mamieeeeee26 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถ เลือกชมรายละเอียดเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนของดีแทค เพิ่เมติมผ่านทาง bit.ly/2NRNyAQ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6689638xxxx ที่คุณ ​@Thipten แจ้งเข้ามานั้น เรื่องโปรโมรชั่น super non-stop 599 จ่าย 299 โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที net 4G/3G 16GB น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้าเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทางhttps://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Gez หลังจากที่สมัครแพ็กเกจ dtac Go ระบบจะเปิดบริการข้ามแดนให้อัตโนมัติ ค่ะ หากไปต่างประเทศ แค่เปิด data Roaming ที่ตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องเลือกเครือข่าย ค่ะ ระบบจะทำการเลือกเครือข่ายที่ใช้งานได้ให้แบบอัตโนมัติค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แจ้งไปทาง Inbox เรียบร้อยแล้วนะครับพี่ฟ้า
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@062483211 รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเสริมในการโทร และดูแลเรื่องค่าโปรโมรชั่นดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับ แพ็กเกจ dtac Go Travel คุณ ​@somchaich สะดวกกว่าไม่ต้องเปลี่ยนซิม การันตีเน็ตไม่รั่ว ราคาสุดคุ้มมี 3 แพ็กเกจให้เลือก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 99 บาท สำหรับหมายเลข 6686340xxxx หากมีการสมัครแพ็กเกจดังกล่าว ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ (International Roaming ) ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจนะคะ หากต้องการให้ช่วยเูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ ระบุรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@SD222555980m ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
สามารถเปลี่ยนได้ก่อนโปรหมดรึเปล่าครับ
Sanza0808sa | New Comer
0
0
อยากกลับไปใช้เติมเงินครับพอดีพึ่งกดสมัครในแอพไปได้2เดือน 
Sanza0808sa | New Comer
0
0
ต้องการเปลี่ยนจากแบบรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
Batoey_mb | ผู้ชมขาประจำ
0
0
หมายเลขโทรศัพท์ 0949034880 ขอผ่อนผันการชำระค่าโทรศัพท์และขอให้เปิดการใช้อินเทอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
methaya_ch | ผู้ชมขาประจำ
0
6
สำหรับหมายเลข 6661714xxxx ที่คุณ ​@Pratchaya_kiki แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันยอดเงิน 0 บาท นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งาน คือ เน็ต4Mbps จำนวน45GB+โทรฟรีทุกค่าย ราคา150บ./เดือน จะหมดอายุวันที่ 23/11/2019 เวลา 23.59 น. (ระยะเวลาของแพ็กเกจ 30 วัน และต่ออายุอัตโนมัตินาน 3 รอบ ) (จะครบรอบวันที่ 24/9/2019 นะคะ ) แนะนำเติมเงินเข้าระบบเพื่อรอการสมัครแพ็กเกจอีกครั้งนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเนื่องจากไม่สะดวกเรื่องเงินครับ
เปรม1 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ @champerrr24  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอรหัสแพ็จเกจนี้หน่อยค่ะ พอดีทำหาย ต้องทำอย่างไงค่ะ ช่วยติดต่อกลับบอกทาง 061714xxxx ค่ะ/ขอบคุณค่ะ
Pratchaya_kiki | ผู้ชมขาประจำ
0
3
น้องฟ้า ได้รับข้อมูล และประสานงานไปยังทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลให้คุณ @083023xxxx  เพิ่มเติมแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อแจ้งผลอีกครั้งนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด