​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66618815xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลยกเลิกการใช้งาน มีผลวันที่ 24/10/2019 นะคะ ระหว่างนี้คุณ ​@June_37 สามารถใช้งานโทรออกได้ปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเครื่อง Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไปคุณ ​@Phurinat57 สามารถตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออก นะคะ และแนะนำติดต่อทำรายการผ่านทางสำนักงานบริการนะคะและตรวจสอบสินค้าที่สาขาก่อนเดินทางไปได้ที่ https://bit.ly/2JHdekJ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ZNV3W น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แพ็กเกจ U Fin แพ็กรายเดือน สำหรับวัยทีน แพ็ก U Fin ที่ราคา 649 บาทได้เน็ตความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps (ถ้าอยู่บน 4G) และได้ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps (ถ้าอยู่บน 3G) ​ @Finfinnn แพ็กเกจ U Fin 649 สัญญาณ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ สำหรับสัญญาณ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps นะคะ แพ็กเกจนี้ใช้ internet ได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่ะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Aoom0546 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ต้องการเปลี่ยนบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือนเป็นแบบเติมเงินมีความจำเป็นต้องยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน แต่ไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ใหญ่ได้ รบกวนช่วยเหลือหน่อยนะคะ
Saikanok | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์ที่จะใช้สิทธิซื้อค่ะ0949898642 เพราะใช้มา7ปี แต่เบอร์ใหม่ที่จะใช้โปรเพิ่งใช้ได้3เดือน  เป็นรายเดือนทั้ง2เบอร์เลยค่ะ ยังไม่ได้ทำการซื้อค่ะ เครื่องสีเขียวความจำ256 หมดค่ะ จะทำการสั่งจองได้ไหมถ้าไม่มีสินค้า 
Akkarapitakpong | New Comer
0
2
ใช้โปร549รายเดือนจะยกเลิกเป็นเติมเงิน
Did | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์โทรถูกระงับทำยังไงครับ 0990670912 เช็คให้หน่อยครับ ให้เติมเงินเข้าไปหรือยังไง
savety19 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เน็ตรายเดือน ช้ามาก โหลดช้า เล่นเกมช้า 
Kikkarnrawee | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือมือถือผมหาย เบอร์นั้นซิมเลยหายไปด้วยแล้วผมก็ปล่อยไม่ได้ไปจัดการค่ารายเดือน ผมอยากรู้ว่าจะต้องติดตามค่าใช้จ่ายอย่างไรหรือสามารถที่จะขอระงับการคิดเงินรายเดือนต่อไปได้ไหม
Koolpo | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าได้ส่งเอกสารให้ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อประสานงานจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการ เดือน 9 บริการ Cool Wallpaper 2 ให้คุณ ​@toneakaraphon เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ และสามรถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มติม ผ่านทาง https://bit.ly/2Tbh3Pc นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้รายเดือน โดนค่า sms 150 ทั้งที่ๆไม่เคยกดสมัคร อย่างนี้ผมก็ต้องเสียเหรอทั้งที่ไม่ได้กดสมัครอยู่ดีมันส่งมายกเลิกให้ได้ไหมครับ ปกติ จ่ายรายเดือน 908 เดือนนี้ 1075 ช่วยยกเลิกให้ทีครับ 
toneakaraphon | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ