❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อคุณ @KAMPEACH เกรงไม่สะดวกรับสาย อย่างไรให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์สำรองในการติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมไหมค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@ptarkae1802 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Nnge ที่หมายเลข 6692596xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการเปลี่ยนเป็บระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@noomod2311 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061779xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำชำระยอด 747.93 บาท ก่อนวันที่ 7/3/2020 เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@hoonmin ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097078xxxx ได้กดสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามปกติหลังกดสมัครค่ะ ยอดนี้จะรวมกับบิล 01/2020 ค่ะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์ internet ที่สมัครไปนะคะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สามารถซื้อเครื่องราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/2UE5ftk ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@YELL ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อเครื่องราคาพิเศษ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องนะคะ หรือท่านสามารถซื้อในราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/38gI3Fm ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Khunticha ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 065771xxxx มียอดค้างชำระจำนวน 2,598.57 บาทค่ะ หมายเลขถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 02/10/2019 นะคะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@AzurueS ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลให้นะคะ กรณีชำระค่าบริการผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบ ,sms ยืนยันการการชำระที่ระบุหมายเลขการชำระเงินสำเร็จ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
​@tipkiosk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081616xxxx พบว่าคุณ tipkiosk ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ยืมเงิน
Mew670 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกรายเดือนขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ
Somchai2507 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
❦ดีแทคสวัสดีค่ะ จากการตรวจสอบคุณ​@Nmom ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
​@PraeJJJ3936 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ ผู้จดทะเบียนและผู้จดทะเบียนใหม่ไปติดต่อศูนย์บริการดีแทค ด้วยกันไหมค่ะ และเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์รายเดือน dtac คือ 086-9777640 ต้องการปิดเบอร์ภายในรอบบิลนี้(ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว) ไม่ต้องการใช้เบอร์นี้แล้ว เนื่องจากมีเบอร์หลักอื่นๆแล้ว  รบกวนขอขั้นตอนการปิดอย่างละเอียด  
0969777640 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนการจดทะเบียนบุคคล มาเป็นนิติบุคคลต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ
PraeJJJ3936 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@amityciel ติดต่อ callcenter เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการปิดใช้งานซิมค่ะ เพราะเปลี่ยนเป็นเบอร์ มงคล โดยเจ้าของซิม คือคุณแม่ เบอร์ 0880135753  เจ้าของซิมคือ เบอตามที่ลงทะเบียนไว้ โทรไปหาไม่มีใครรับสักคนเริ่มหงุดหงิดแล้วค่ะ
amityciel | ผู้ชมขาประจำ
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742เพิ่มวงเงินรายเดื่อนในการชื้อของหรือแอ๊ปต่างทำไง
Nmom | New here
0
12
เบอร์โทรหา0618750161ชื่อ.อุ่นเรือง ฉายศรี 
Nmom | New here
0
12