สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @phuen  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 083657xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Thanan10699  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ จากการตรวจสอบหมายเลข 6694976xxxxได้รับการดูแลแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @JangPhanthiwa  และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @lolipoplo  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082703xxxx  จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 4,200.73 บาท แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 3641.12 บาทเพิ่มเติมนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองได้ที่นี่ค่ะ >> วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทค
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @088206295  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่ถูกต้องเพิ่มเติม   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อมูลสรุป ณ วันที่ 27/09/2563  คุณมียอดค่าบริการจำนวน 1,388.86 บ. กรุณาชำระภายใน 19/10/2563  (มาจากยอดค่าบริการของรอบบิล 28/08/2563 - 27/09/2563 จำนวน 694.43 บ. และยอดค้างชำระ 694.43 บ.)  หมายความว่า ค่าบริการรวมกัน 2 เดือนใช่ไหมครับ?ด้วยความที่ผมชำระเงินช้าทำให้การใช้งานเกินวงเงิน ผมสามารถเช็คการใช้งานเกินวงเงินได้ที่ไหนครับ?  
rainjio | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ใช้โปรเน็ตรายเดือนๆละ249บาท แต่อยากประหยัดงบเลยอยากใช้โปรที่ถูกลงมาอีกอะค่ะ
Natwee | Regular Viewers
0
0
@pll-13  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการไม่ทราบว่าเป็นการเปิดใช้งานเบอร์ใหม่ได้รับข้อความ sms ของผู้ใช้งานหมายเลขเดิมใช่ไหมค่ะ หากใช่ รบกวนติดต่อผู้ให้บริการที่ส่ง sms โดยตรง เช่นได้รับ sms จากธนาคาร รบกวนติดต่อธนาคารโดยตรงนะคะ น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pimmy19  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการยกเลิกหมายเลขเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการจากการตรวจสอบคุณ @Nash  ได้รับการดูแลแล้วนะคะปัจจุบันใช้งานเติมเงินแล้วนะคะ น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Atichok ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแนะนำการตรวจสอบประวัติการชำระค่าบริการผ่านเว็บไซด์ดีแทค https://my.dtac.co.th/esv/login เลือกLogin เข้าระบบ เลือกเมนูใบแจ้งค่าบริการ >>ประวัติการชำระเงิน >>เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบค่ะหรือแจ้งรายละเอียดข้อมูลการชำระวันเวลายอดเงินที่ชำระ เพื่อให้น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ  โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Atichok ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแนะนำการตรวจสอบประวัติการชำระค่าบริการผ่านเว็บไซด์ดีแทค https://my.dtac.co.th/esv/login เลือกLogin เข้าระบบ เลือกเมนูใบแจ้งค่าบริการ >>ประวัติการชำระเงิน >>เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบค่ะหรือแจ้งรายละเอียดข้อมูลการชำระวันเวลายอดเงินที่ชำระ เพื่อให้น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ  โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Raksasat  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการสำหรับการใช้งานรายเดือนหากใช้งานครบสัญญายังคงใช้งานตามโปรโมชั่น หลักปกติ หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมและ หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดย แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ จากการตรวจสอบคุณ @Dreammmmm ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@suesue  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1