​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SupojJanthakut ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099204xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TASAP ที่หมายเลข 6689794xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ ​@Helena เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับยอดที่ชำระล่วงหน้า คือ ยอดที่ติดลบนะคะ แต่เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@kanokwan2560 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@panay ที่หมายเลข 6664196xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวน ระบุหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณไม่ดีเลย เปลี่ยนเป็น อันลิมิต ไม่จำกัดความเร็ว 1099 บาท แต่ดูอะไรก็หมุนตลอดเลยค่ะ ใหม่ๆก็ยังใช้ดีอยู่เลยค่ะ แชร์ยังได้ ตอนนี้ดูอะไรไม่ได้เลย หมุนเหมือน 3G หมดเลยค่ะ เคยส่งเรื่องไปก็ไม่ไดีขึ้น    
Achi_gem | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Noom2542 ที่หมายเลข 6661818xxxx สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ หากสนใจโปรโมรชั่นที่น้องฟ่าแนะคะ คุณ ​@Noom2542 สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@roxx16200 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081408xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินมากกว่า รายเดือนมันแพงไปแต่บ่ะเดือนเดินพันตลอดยิ่งช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็จ่ายไม่ไหว ยกเลิกให้ด้วยนะคะเบอร์นี้ 0948454157
earhartte45 | New here
0
0
มันขึ้นแบบนี้ครับ
Max1 | ผู้ชม
0
2
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Popsongpon ที่หมายเลข 6661902xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมติดต่อ1678 ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับผมต้องการจะยกเลิกการใช้แพคเกจวันนี้ครับ รบกวนด้วยนะครับ
roxx16200 | ผู้ชมขาประจำ
0
1