จาก file ที่แนบ ระบบจะแจ้งการซื้อต่อครั้งจะเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่ขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ครับต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ชัยธวัช ปานฤทธิ์ 092897xxxx     https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9B/m-p/267910/highlight/true#M42139
kaewteza | Viewers
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ใช่หรือไม่คะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ Pookkie2534 หมายเลขดังกล่าวมีการยกเลิกแพ็กเกจออกแล้ว ตามเงื่อนไข หากไม่มีการใช้งาน ระบบได้มีการคิดค่าบริการตามปกตินะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Aน-pm แนะนำ ชำระยอดและแจ้งกลับเข้ามาเพือประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Itsmaya น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์ที่ต้องการชำระ :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
โอเค ได้ติดต่อกับทางดีแทคแล้ว รู้สึกดีขึ้น ทุกปัญหาจบที่การพูดคุย หวังว่าทางดีแทคคงผ่าน  วิกฤต OTP ล่ม 16 ธ.ค ไปได้ พนักงานทุกคนท่ีรักดีแทคคงเหนื่อยมาก ๆ และต้องอดทนกับการพูดคุยกับลูกค้า
parinyar | New here
0
1
ใช้รายเดือนที่ดีแท็กให้ใช้ ที่ชดเชยคนละครึ่ง บางช่วงเวลาเน็ตช้า วิ่งไม่ถึง 1mbps เกิดจากอะไรครับ สัญญาณในเขตกรุงเทพฯ พระราม9
pusitprasertsin | New here
0
1
ทำไมยอดค่าบริการรายเดือนเพิ่มขึ้นในเครื่องของคุณแม่ ตอนแรกจ่ายไปแล้ว แต่มาเช็คหน้าแอพ ยอดขึ้นมาเป็น 600 กว่าบาทที่ค้างจ่าย แต่ปกติจ่านเดือนละ 299 ไม่เคยมีบิลค้าง 
Parkpoom44 | Regular Viewers
0
0
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ไม่สะดวกเดินทางไปยกเลิกด้วยตัวเอง เนื่องด้วยสถานการโควิด 
FernChuchaya | Regular Viewers
0
0
รับสายจากต่างประเทศขณะอยู่ไทย เสียค่าใช้จ่ายหรือไม่คะ 
Yukina | Regular Viewers
0
0
"ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ (ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด) หรือ จากการสมัครแพ็กเกจที่กำหนด"ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน - ใช้มาเกินกว่า 10 ปียอดการใช้บริการ - เมื่อก่อนใช้ 499 ตอนนี้ใช้ 899  มันมีตรงไหนที่ต้องลดระดับ Member ครับ หรือเพราะปิดเบอร์เก่า แต่ก็จดเบอร์ใหม่ชื่อเดิม ใช้อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้เว้นการใช้บริการ แถมช่วงที่มี 2 เบอร์พร้อมกันยังอัพไปเป็น Blue ด้วยซ้ำเพราะเบอร์ใหม่เดือนแรกใช้ 1999 สรุปว่ามันลดเพราะปิดเบอร์เดิมใช่ไหมครับ? ถึงจะเปิดเบอร์ใหม่ชื่อเดิมใช้แพงขึ้น ก็ไม่รักษาระดับ Member ให้ใช่ไหมครับ?สาเหตุที่ต้องมาถามเพราะจะใช้สิทธิ์ Gold member ไปซื้อ S21 แต่ดันกลายเป็นมาเป็น Silver ซ่ะแล้วครับขอบคุณครับ 
renajung | New here
0
2
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้านุชชี่ได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนขอทราบ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 066143xxxx ใช้งานแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ 299บ. ไม่มีส่วนเกิน แพ็กเกจนี้จะมีเงื่อนไขไม่สามารถใช้บริการซื้อ item ได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยค่ะ หากต้องการใช้งานจะต้องทำการเปลี่ยนแพ็กเกจก่อนนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3